Chi 3 triệu thuê côn đồ đánh bồ nhí của chồng sảy thai

Ngoisao.net - 22/08/2016, 09:05

Cho rằng cô gái 19 tuổi cướp chồng mình, người phụ nữ gần 60 tuổi thuê nhóm côn đồ cắt tóc, xé quần áo, quay video nạn nhân để hả giận.

Ngày 21/8, trung tá Nguyễn Hữu Cường, Phó trưởng Công an TP Vinh (Nghệ An), cho biết vừa bắt Tạ Thị Tuyết (57 tuổi, trú TP Vinh), Lưu Viết Bền (36 tuổi), Nguyễn Văn Tuấn (27 tuổi) và Nguyễn Viết Đàn (25 tuổi) cùng về hành vi Làm nhục người khác và Cướp tài sản.

chi-3-trieu-dong-thue-con-do-danh-bo-nhi-cua-chong-say-thai

Tạ Thị Tuyết tại cơ quan điều tra. Ảnh: Hải Bình.

Quá trình điều tra, công an đã làm rõ, bà Tuyết phát hiện chồng là ông Hoàng (62 tuổi) có quan hệ tình cảm với chị Kiều (19 tuổi) và sắp có con chung.

Dù bà Tuyết đã nhiều lần khuyên chồng từ bỏ bồ, song ông vốn trăng hoa không nghe lời. Trực tiếp tìm gặp tình địch nói chuyện to nhỏ không thu được kết quả, ngày 10/8, bà Tuyết liên lạc với Bền thuê tìm tới nhà trọ của Kiều để cắt tóc, xé quần áo, quay video, đạp cho sảy thai. Hoàn thành nhiệm vụ, Bền sẽ được trả công 3 triệu đồng.

Bền đồng ý và rủ thêm Tuấn, Đàn tham gia. Ngày 11/8, nhóm Bền bắt taxi tới nhà riêng gặp bà Tuyết để nhận trước 1,3 triệu đồng đi gây án. Sau khi bàn bạc, cả ba tìm tới nhà trọ của chị Kiều tại TP Vinh. Tại đây, Tuấn dùng tay tát vào mặt chị Kiều rồi lục lọi cướp hai điện thoại của nạn nhân. Đàn cầm kéo cắt phăng mái tóc của chị Kiều cho Tuấn dùng điện thoại chụp ảnh. Trong khi đó Bền cầm ấm nước ném xuống bàn thị uy.

Sau khi làm nhục nạn nhân khoảng 5 phút, cả nhóm rời khỏi hiện trường tìm tới nhà bà Tuyết để nhận hết số tiền còn lại theo "hợp đồng". Tuy nhiên, bà Tuyết chỉ đưa thêm một triệu đồng, số còn lại nói khất nợ vì hoàn cảnh khó khăn.

chi-3-trieu-dong-thue-con-do-danh-bo-nhi-cua-chong-say-thai-1

Bền, Tuấn và Đàn tại cơ quan điều tra. Ảnh: Hải Bình.

Tại cơ quan điều tra, bà Tuyết mặt ủ rũ kể, vợ chồng có với nhau 3 người con đã lớn. Bà nghi ngờ thai nhi Kiều đang mang tháng thứ 5 chính là giọt máu của chồng nên uất ức, lập kế hoạch làm nhục tình địch cho hả giận.

Cơ quan điều tra cho hay, bước đầu nhóm nghi can thừa nhận hành vi phạm tội. Trong số này, Tuấn có một tiền án về tội cướp tài sản.

Xác định Tuyết sức khỏe yếu nên cơ quan điều tra cho tại ngoại, nhóm đồng phạm bị tạm giữ để phục vụ điều tra.

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

Theo VnExpress

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất