"Chết lặng" vì ảnh BLACKPINK trang phục Nhật sexy, Jisoo trễ nải kimono khoe khe ngực bốc lửa

Kênh 14 - 30/12/2020, 08:45

Loạt ảnh gợi cảm và nóng bỏng hết đỗi của BLACKPINK bất ngờ được các fan truyền tay nhau.

Mới đây, trên MXH bất ngờ lan truyền 2 bức ảnh cực nóng bỏng của các cô nàng BLACKPINK trong trang phục Nhật phá cách. Ai ai cũng phải ngạc nhiên trước tạo hình vừa dễ thương, vừa sexy hết đỗi của nhóm nữ nhà YG. Chẳng fan nào có thể ngờ nổi "Hắc Hường" lại có ngày gợi cảm đến nhường này.

Chị cả Jisoo diện kimono theo phong cách trễ nải hiếm thấy, khoe trọn vòng 1 quyến rũ, bờ vai ngọc ngà và xương quai xanh tinh tế. Góc mặt nghiêng cực phẩm, thanh thoát của Jisoo khiến fan "mất máu" hàng loạt. Ngoài nữ thần Jisoo, em út Lisa cũng gây sốt với tạo hình vừa dễ thương, vừa mạnh mẽ y hệt các nhân vật anime. Đặc biệt, Jennie trong tưởng tượng của fan xuất hiện vô cùng phong cách, cá tính và ngọt ngào. Thế nhưng, sau khi ngắm đã đời, các fan mới nhanh chóng tìm hiểu nguồn gốc của loạt ảnh và nhận ra đây chỉ là sản phẩm của photoshop.

Chết lặng vì ảnh BLACKPINK trang phục Nhật sexy, Jisoo trễ nải kimono khoe khe ngực bốc lửa, nhưng sự thật ra sao? - Ảnh 2.

Nhìn tấm hình này, mọi người đều phải bất ngờ vì bộ đôi Jisoo - Lisa hợp với tạo hình sexy quá đỗi. Dù biết sẽ chẳng có ngày được chiêm ngưỡng 2 nữ idol trong phong cách gợi cảm đến nhường này nhưng fan vẫn hết sức hào hứng. Ai cũng "phát sốt" trước hình ảnh chị cả Jisoo khoe vai trần quyến rũ cùng vòng 1 e ấp trong trang phục cổ trang còn Lisa thì bí ẩn, sắc sảo với mái tóc đen

Chết lặng vì ảnh BLACKPINK trang phục Nhật sexy, Jisoo trễ nải kimono khoe khe ngực bốc lửa, nhưng sự thật ra sao? - Ảnh 3.

Chắc hẳn các Blink luôn mong mỏi được thấy bộ đôi rapper Jennie - Lisa cùng thành lập nhóm nhỏ nên đã tạo ra bức ảnh này. Vẻ đẹp vừa cá tính, vừa độc lạ, quyến rũ của Jennie vô cùng hợp với tạo hình dễ thương, ngọt ngào mà gợi cảm. Lisa vốn đã sở hữu gương mặt đẹp như búp bê cùng vóc dáng chuẩn nên chắc chắn có thể dễ dàng "cân" được tạo hình tựa như nhân vật trong game

Chết lặng vì ảnh BLACKPINK trang phục Nhật sexy, Jisoo trễ nải kimono khoe khe ngực bốc lửa, nhưng sự thật ra sao? - Ảnh 4.

Có lẽ fan đã quá mong chờ được thấy sự kết hợp nhan sắc giữa 2 bộ đôi Jennie - Lisa cùng...

Chết lặng vì ảnh BLACKPINK trang phục Nhật sexy, Jisoo trễ nải kimono khoe khe ngực bốc lửa, nhưng sự thật ra sao? - Ảnh 5.

...Jisoo - Lisa nên mới tạo ra loạt ảnh này

Theo kenh14

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất