Chết cười với chú chó có khuôn mặt cáu kỉnh

Yan - 31/07/2015, 14:37

Mặc cho lúc nào cũng ra vẻ cáu kỉnh, chú chó tên Earl lại sở hữu lượng lớn người hâm mộ với gương mặt khó chịu của mình.

 

Gần đây, bức hình một chú chó với gương mặt cáu kỉnh được đăng trên trang mạng chia sẻ ảnh nổi tiếng, và thu hút hơn hai triệu lượt xem cùng rất nhiều lời bình luận chỉ trong một thời gian ngắn. Được biết, chú chó này tên Earl và chủ nhân của nó là anh Derek Blommfield, 25 tuổi, đến từ Iowa, Mỹ.

Trước phản ứng bất ngờ của mọi người, anh Derek đã tiếp tục đăng một loạt những bức ảnh Earl với gương mặt cáu kỉnh không thể che giấu.

Earl là chú chó được lai giữa giống chó Pug và Beagle. Mặc dù luôn ra vẻ khó chịu, nhưng Earl vẫn rất thích tắm nắng, hay dạo chơi trong công viên, và nhởn nhơ thưởng thức bữa ăn yêu thích của mình.

Anh Derek chia sẻ: "Từ khi sinh ra, Earl đã có khuôn mặt khó chịu như thế rồi. Tôi có cho Earl đi khám và bác sĩ bảo rằng sức khỏe của nó hoàn toàn bình thường. Sở dĩ Earl có khuôn mặt như này vì có những nếp nhăn và phần lông đen xung quanh mắt, khiến cho nó trông lúc nào cũng gắt gỏng. Earl là một chú chó dễ gần nhất mà tôi từng thấy. Mỗi lần muốn gì, nó chỉ ngồi xuống và nhìn tôi cho đến khi tôi hỏi trúng điều nó cần. Earl cũng rất thích được dụi đầu vào lòng tôi và quấn quýt với cha mẹ của nó”.

Mỗi lần cùng Derek ra ngoài, Earl đều thu hút rất nhiều sự chú ý của người đi đường. “Đa số mọi người đều nói Earl thật dễ thương và có phải lúc nào nó cũng cáu kỉnh như vậy không. Mỗi lần như thế, tôi lại không thể không phì cười. Khi đăng ảnh, tôi đã rất ngạc nhiên khi chú chó cưng của mình lại gây ra một cơn sốt nhỏ. Tối hôm đó, tôi đã ngồi đọc hết tất cả bình luận của mọi người dưới bức hình về Earl”, anh Derek nói.

Hiện tại, Derek và bạn gái của mình đang tính lập một trang Facebook và Instagram cho Earl. Chắc chắn đây sẽ là một "đối thủ đáng gờm" với cô mèo cáu kỉnh Grumpy.

Cô Mèo Grumpy nổi tiếng với khuôn mặt luôn cáu kỉnh đã đem về cho cô chủ của mình, Tabatha Bundesen 100 triệu đô chỉ trong vòng 2 năm, trở thành hiện tượng trên mạng Internet và tham gia đóng phim, xuất hiện trên bìa sách và nhiều sản phẩm khác.

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất