"Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP và những con số kỷ lục làm khuynh đảo làng nhạc Việt

15/05/2018, 07:10

MV mới của Sơn Tùng thiết lập thêm nhiều kỉ lục mới cho nền âm nhạc Việt Nam và châu Á.

Ra mắt đúng 0h00 ngày 12/5, tính tới thời điểm hiện tại (trưa ngày 15/5), "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng đã chạm mốc hơn 35 triệu lượt view và hơn 892 nghìn lượt thích. Không chỉ giữ phong độ và lượt view, ca khúc mới của "chàng trai năm ấy" còn làm khuynh đảo cả làng nhạc Việt và châu Á với những thành tích đáng nể.

Sau khi "trình làng" vào ngày 12/5, "Chạy ngay đi" đã thiết lập kỷ lục 1 triệu view sau 18 phút và 2 triệu view sau 56 phút. Đây được cho là con số kỷ lục trong làng nhạc Việt. Sau 10 tiếng, MV đạt 5 triệu view và đứng #2 Trending Youtube, #7 top những video được xem nhiều nhất thế giới.

Sau 14 tiếng rưỡi, MV đạt 10 triệu view - đánh bại kỷ lục MV solo nhanh nhất Kpop và các ban nhạc đình đám như EXO, Twice...

Sau 24h đồng hồ, "Chạy ngay đi" đạt 22 triệu view đồng thời xác lập kỷ lục mới trên toàn châu Á. MV của Sơn Tùng còn đứng #1 Trending Youtube.

Không chỉ có sức ảnh hưởng ở Việt Nam, "Chạy ngay đi" còn nằm trong Top những MV thịnh hành tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ như Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Đức...

Sơn Tùng chi số tiền vô cùng khổng lồ khi đầu tư cho "Chạy ngay đi". Anh cũng là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên mời ngôi sao hạng A của Thái Lan tham gia diễn xuất.

Cho tới thời điểm hiện tại, "Chạy ngay đi" của giọng ca Thái Bình vẫn gây "bão" khắp cộng đồng mạng và tạo ra cơn bão truyền thông trong lịch sử Vpop.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất