Charlize Theron bị gãy răng khi hóa thân ‘John Wick phiên bản nữ’

Zing - 16/03/2017, 18:01

Nhân vật điệp viên Lorraine trong “Atomic Blonde” của mỹ nhân người Nam Phi hiện được so sánh với John Wick. Cô đã phải hy sinh rất nhiều khi tham gia tác phẩm.

"Atomic Blonde" là tác phẩm hành động bạo lực có sự tham gia của Charlize Theron trong vai chính, và do David Leitch - đồng tác giả của "John Wick" - thực hiện.

Hồi đầu tuần, Atomic Blonde có buổi chiếu đặc biệt trong khuôn khổ sự kiện thường niên South by Southwest (SXSW) tại Texas, Mỹ. Đây là tác phẩm mới đến từ đạo diễn David Leitch - một trong hai tác giả của John Wick (2014) - và có sự tham gia của Charlize Theron trong vai chính.

Sau khi trailer của Atomic Blonde ra mắt, công chúng lập tức liên tưởng tác phẩm với John Wick bởi phong cách hành động tương đồng. Nhân vật chính của bộ phim là Lorraine Broughton - một điệp viên của tổ chức MI6 trong thời kỳ Chiến tranh Lạnh. Cô được cử tới Berlin, Đức để điều tra vụ một đồng nghiệp bị ám sát.

Chia sẻ về vai diễn mới, Charlize Theron tiết lộ: “Trong hai tuần đầu tiên tham gia dự án, tôi đã luyện tập cật lực chỉ cho một cảnh hành động duy nhất. Đã có lúc tôi nghĩ đây là vai diễn quá sức đối với bản thân và cảm thấy mất phương hướng. Với hầu hết cảnh quay trong phim, tôi đều phải ép ngực”.

Charlize Theron bi gay rang khi hoa than ‘John Wick phien ban nu’ hinh anh 1

Tạo hình gai góc của Charlize Theron trong bộ phim hành động Atomic Blonde. Ảnh: Focus Features.

Tham gia luyện tập cùng Theron là tám huấn luyện viên và toàn bộ quá trình kéo dài nhiều tháng trời. “Tác phẩm là một sự tổng hòa giữa các phim James Bond, Alias The Bourne Identity”, nữ diễn viên nói thêm. Khán giả sẽ phải chờ tới 28/7 mới được thưởng thức Atomic Blonde ngoài rạp.

Địa điểm mà Charlize Theron tập luyện cho Atomic Blonde cũng là nơi Keanu Reeves chuẩn bị cho quá trình ghi hình John Wick 2 - bộ phim hành động mới ra rạp hồi tháng 2.

Hai ngôi sao hàng đầu vẫn chạm mặt nhau, và David Leitch có đùa rằng anh hoàn toàn có thể thực hiện Atomic Wick - nơi nhân vật của họ chạm trán trên màn ảnh.

Bản thân hai người vốn từng đóng chung ở The Devil's Advocate (1996) và Sweet November (2001). Khi ấy, giới truyền thông đã đồn đoán rằng giữa Charlize Theron và Keanu Reeves nảy sinh một mối quan hệ tình cảm nhất định.

Charlize Theron bi gay rang khi hoa than ‘John Wick phien ban nu’ hinh anh 2

Đạo diễn David Leitch hài hước cho rằng anh có thể thực hiện Atomic Wick và cho Charlize Theron cùng Keanu Reeves tái ngộ. Ảnh: Classicalite.

Trên thực tế, Atomic Blonde được David Leitch phát triển từ cuốn truyện tranh The Coldest City cùng Charlize Theron trong khoảng 5 năm. “Dạng nhân vật như Lorraine thường được khắc họa bởi đàn ông, hoặc những người phụ nữ mạnh mẽ như Angelina Jolie. Tôi phải học cách tự thực hiện các pha hành động, trong đó có việc quăng ném những đối thủ to lớn”, Theron nói.

Tuy nhiên, sự nhập tâm quá mức của minh tinh cũng đem đến hậu quả, cụ thể là việc cô bị gãy hai chiếc răng khi tập luyện võ thuật. “Bộ răng của tôi hiện rất tệ. Chúng đã được phẫu thuật một lần trước khi Atomic Blonde bấm máy. Nhưng giờ hàm răng của tôi vẫn cần phải chỉnh sửa thêm”, cô chia sẻ.

Atomic Blonde dự kiến ra mắt khán giả từ 28/7.

Theo Việt Phương/Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất