Charlize Theron gây bất ngờ với tạo hình phản diện trong Fast 8

2 sao - 05/06/2016, 07:09

Cô mong muốn được đóng phản diện trong series nổi tiếng này.

Sau thành công của “Fast & Furious 7” với doanh thu 1 tỷ 5 USD trên toàn cầu, phần 8 của series đã được xác nhận thực hiện. Vẫn dàn diễn viên cũ gồm Vin Diesel, Dwayne Johnson, Michelle Rodriguez…, “Fast 8” hứa hẹn sẽ trở thành “bom tấn” mới khi trình chiếu vào năm 2017.

“Fast 8” là movie được trông đợi nhất của năm 2017

Mới đây, đoàn phim đã hé lộ một thông tin hấp dẫn dành cho khán giả. Đó là nữ diễn viên mang trong mình dòng máu Phi – Mỹ Charlize Theron đã xác nhận tham gia bộ phim. Cô sẽ vào vai nữ phản diện chính của phim tên là Cipher. Nhân vật này sẽ là đối trọng với Dominic Toretto do Vin Diesel tiếp tục thủ vai. Đoàn phim cũng đã tung hình Charlize Theron ở phim trường chụp cùng các diễn viên trong “Fast 8”.

Cipher do Charlize Theron thể hiện sẽ đối đầu với Dominic của Vin Diesel

Có thể thấy tạo hình của nhân vật Cipher rất ra dáng đàn chị giang hồ, với khí chất mạnh mẽ và đầy nữ quyền. Nhân vật được hứa hẹn sẽ mang lại nhiều thú vị và bất ngờ cho các fan của “Fast & Furious”, khi đây là nhân vật nữ phản diện đầu tiên của phim. Việc này cũng phù hợp với mong muốn của Charlize Theron, vì bản thân cô muốn thử sức mình ở vai trò nhân vật phản diện, hơn là các hình mẫu chính diện thường thấy.



Những hình ảnh mới nhất về nhân vật của cô trong “Fast 8”

Charlize Theron là diễn viên nổi tiếng của Mỹ, từng đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất ở mùa Oscar 2003 qua phim “Monster”. Diễn xuất của cô được giới phê bình và khán giả khen ngợi khi hóa thân thành nhiều dạng vai khác nhau, cũng như sự tận tụy với vai diễn khi tự mình thực hiện các pha hành động.  Gần đây cô có các phim nổi bật như “Mad Max: Fury Road”, “The Huntsman: Winter's War”. Nét đẹp của cô lai giữa Phi và Mỹ, vì vậy có sự quyến rũ và gợi cảm đặc biệt.





Cô có nét đẹp lai giữa Phi và Mỹ với những đường nét quyến rũ, gợi cảm

Lãng Khách
Theo Vietnamnet




Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất