Sao ‘Fast & Furious 8’ tán tỉnh người đẹp Charlize Theron

Zing - 04/07/2016, 15:38

Anh chàng lắm lời và sợ độ cao của series phim tốc độ tiết lộ anh phải lòng minh tinh gốc Nam Phi xinh đẹp Charlize Theron khi làm việc cùng trên trường quay.

Phần 8 của Fast & Furious có sự tham gia của minh tinh Charlize Theron trong vai phản diện Cipher. Charlize là một trong những gương mặt mới hứa hẹn được người xem mong chờ.

Mới đây, nam diễn viên Tyrese Gibson – người thủ vai anh chàng lắm lời và sợ độ cao Roman Pearce tiết lộ, sau khi Charlize gia nhập dàn cast, anh đã nhanh chóng xin được số điện thoại của người đẹp hơn 3 tuổi. Cây hài của loạt phim tốc độ kiêm ông bố 1 con nói với E!News: “Tôi đã có số của Charlize Theron rồi. Tôi có tán tỉnh chị ấy một chút. Chị ấy là người rất ngọt ngào, chúng tôi đã có khoảng thời gian cộng tác vui vẻ. Chúng tôi cũng có kế hoạch đưa lũ trẻ đi chơi với nhau”.

Sao ‘Fast & Furious 8’ tan tinh nguoi dep Charlize Theron hinh anh 1

Tyrese Gibson và Charlize Theron hiện tại đều là những ông bố bà mẹ đơn thân. Ảnh: Getty 

 

Tyrese Gibson tiếp tục khen ngợi minh tinh Mad Max: Fury Road: “Tôi ấn tượng với một người phụ nữ vừa ngọt ngào và rất tự tin như thế. Một người vừa bước vào đã khiến tất cả phải chú ý. Tôi cực ấn tượng. Có học vấn, thông minh, phóng khoáng”. Nam diễn viên 37 tuổi cũng tiết lộ câu chuyện trong phần 8 sẽ sâu đậm nhất trong loạt phim. “Về tổng thể bộ phim sẽ hoành tráng hơn và ấn tượng hơn trước đây. Chúng tôi thực sự rất tự hào về nó”.

Sao ‘Fast & Furious 8’ tan tinh nguoi dep Charlize Theron hinh anh 2

Fast & Furious 8 sẽ không còn Paul Walker. Ảnh: DM

 

Fast & Furious 8 cũng sẽ là phần phim đầu tiên thiếu vắng hoàn toàn nhân vật của tài tử quá cố Paul Walker. Thủ vai bạn thân thời trung học của Paul trong phim, Tyrese nói thêm: “Paul chưa từng ích kỷ mà nói rằng nếu không may có chuyện gì xảy ra với chúng tôi thì bộ phim nên dừng lại. Anh ấy không nói thế. Bộ phim luôn hướng tới sức mạnh tập thể, đại diện cho tình cảm gia đình. Vì thế thay mặt cho gia đình Paul và cả anh ấy, chúng tôi đang hướng về phía trước, đó chính là nguồn cảm hứng cho chúng tôi”.

Fast & Furious 8 dự kiến ra mắt vào ngày 14/4/2017. 

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất