Charlize Theron đẹp "kinh hoàng" trong trailer của "The Huntsman: Winter"s War"

Kênh 14 - 19/11/2015, 13:46

“The Huntsman: Winter"s War” – phần tiếp theo của “Snow White and the Huntsman” vừa tung trailer đầy kịch tính giới thiệu cặp đôi nữ hoàng Charlize Theron và Emily Blunt.

Ngay sau khi vừa ra mắt bốn poster nhân vật gồm Thợ săn Eric (Chris Hemsworth), Nữ hoàng Ravenna (Charlize Theron), Nữ hoàng băng giá Freya (Emily Blunt) và Nữ chiến binh (Jessica Chastain). Hãng Universal đã tung ra trailer chính thức của The Huntsman: Winter's War - phần tiếp theo của Snow White and The Huntsman. 

Trailer của "The Huntsman: Winter's War"

Bên cạnh đó, nội dung tóm tắt của The Huntsman: Winter's War cũng đã chính thức được công bố. Câu chuyện bắt đầu với Freya - em gái của Nữ hoàng ác Ravenna là Nữ hoàng băng giá, có năng lực đóng băng bất kỳ kẻ thù nào. Freya đã dành nhiều thập kỷ sống trong một cung điện mùa đông ở rất xa, thành lập một quân đoàn những người Thợ săn chết người bao gồm cả Eric và chiến binh Sara. Mục đích của cô là biến họ thành những kẻ có trái tim sắt đá và không tình yêu. Tuy nhiên, Eric và Sara có tình cảm với nhau, Freya quyết định chia cắt họ mãi mãi.
 
huntsmannew2-7e7aa

Khi Freya biết về sự sụp đổ của chị gái mình, cô đã triệu hồi những người lính còn lại để mang về nhà Magic Mirror (chiếc gương thần) cho chị mình, người phù thủy duy nhất còn lại và có thể khai thác sức mạnh của nó. Khi cô phát hiện ra Ravenna có khả năng cải tử hoàn sinh từ vàng, cặp đôi chị em độc ác này bắt đầu đe dọa vùng đất bị mê hoặc này bằng những lực lượng đen tối nhất từng có trên đời. 
 
huntsmannew1-2e8b8
 
Dưới đây là poster của bốn nhân vật chính trong phim:
 

Nữ hoàng Ravenna (Charlize Theron)

 

Cũng giống như phần trước, người lộng lẫy nhất vẫn là Nữ hoàng Ravenna. Không chỉ đội chiếc vương miện vàng chói, cô còn làm người xem choáng váng với chiếc váy đen xẻ chữ V cực sâu, siêu gợi cảm, trong tay là một con quạ đen. Thợ săn Eric thì tạo hình cực kì mạnh mẽ với hai chiếc rìu trên tay. Công chúa Freya mang đến một cái nhìn bí ẩn lạnh lung, đúng với tên gọi Nữ hoàng băng giá, trong khi Nữ chiến binh Sara mặc nguyên cây đen bằng da, trong tay là thứ vũ khí khá kỳ lạ, giống như một cặp gạc nai.

nu-hoang-ac-dep-choang-vang-tren-poster-bach-tuyet-va-tho-san-phan-2_ec02aa7673-2ec50
Thợ săn Eric (Chris Hemsworth)
 
nu-hoang-ac-dep-choang-vang-tren-poster-bach-tuyet-va-tho-san-phan-2_ad02fb6a7f-4fdcd
Nữ hoàng băng giá Freya (Emily Blunt)
 
nu-hoang-ac-dep-choang-vang-tren-poster-bach-tuyet-va-tho-san-phan-2_00654895cf-81d82
Nữ chiến binh (Jessica Chastain)
 

Sau vụ “lùm xùm” với nữ diễn viên chính Kristen Stewart, đạo diễn Rupert Sanders cũng đã rời bỏ phần tiếp theo của Snow White and the Huntsman. Chỉ đạo phim bay giờ là đạo diễn Cedric Nicolas-Troyan. Đây là bộ phim chỉ đạo đầu tay của anh, tuy nhiên, Cedric Nicolas-Troyan từng là người giám sát hiệu ứng hình ảnh cho Snow White and the Huntsman. Joe Roth (Maleficent, Alice in Wonderland) là nhà sản xuất. The Huntsman: Winter's War dự kiến sẽ ra rạp tại Mỹ vào ngày 22/4/2016.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất