Chanyeol (EXO) bị chế giễu vì là rapper mà "bày đặt" hát hò

Kênh 14 - 20/06/2016, 08:07

Nhiều người đã chỉ trích Chanyeol khi anh tự thể hiện soundtrack bộ phim mới nhất của mình.

Vừa qua, ca khúc OST "I Hate You" do Chanyeol (EXO) song ca cùng nữ diễn viên Viên San San cho bộ phim "So I Married An Anti-Fan" đã được ra mắt. Đây cũng là bộ phim điện ảnh đầu tiên mà thành viên EXO đảm nhận vai chính.

Ngay từ khi ra mắt, Chanyeol đã đóng vai trò là rapper của EXO, do đó anh chàng dĩ nhiên nhận được những bình luận chỉ trích của cư dân mạng khi chuyển sang hát nhạc phim. Tuy nhiên, cũng không thiếu các ý kiến bênh vực Chanyeol, cho rằng ngoài kỹ năng rap thì khả năng hát hò của anh cũng không hề kém cạnh.

Chanyeol (EXO) bị chế giễu vì là rapper mà bày đặt hát hò - Ảnh 1.

Poster của bộ phim "So I Married An Anti-Fan"

Chanyeol (EXO) bị chế giễu vì là rapper mà bày đặt hát hò - Ảnh 2.

Hình ảnh của Chanyeol trong "So I Married An Anti-Fan"

Cư dân mạng đã bày tỏ nhiều ý kiến khác nhau khi thông tin Chanyeol hát nhạc phim "So I Married An Anti-Fan" được đăng tải:

- "Ủa không phải cậu ta là rapper à?"

- "Anh ta hát hay đến vậy hở?"

- "Sao bên Trung cứ làm mọi thứ trông tồi tàn thế nhở huhu? Sao bức ảnh lại thành ra thế kia?"

- "Hahahaha bộ phim này… Dù sao thì Chanyeol và Seohyun trông cũng ổn trong đây."

- "Cậu ấy lúc nào cũng chăm chỉ luyện tập ca hát mà, thật tốt khi có thể chứng kiến điều đó. Kỹ năng của cậu ấy cũng đã cải thiện nhiều rồi."

- "Chẳng hiểu sao người ta lại ghét cậu ấy. Nếu không phải fan thì phần lớn chẳng ai biết Chanyeol là rapper hay ca sỹ."

- "Gửi tới mấy người không biết điều này… Chanyeol được tuyển vào SM là nhờ giọng hát và kỹ năng chơi guitar, cậu ấy đáng lẽ được ra mắt trong một ban nhạc nhưng mà SM lại cho Chanyeol ra mắt ở nhóm nhạc thần tượng. Nhờ đó mà Chanyeol bắt đầu quan tâm tới vũ đạo và rap."

- "Chanyeol có tông giọng ổn mà, điều cậu ấy cần là phải biết kiểm soát một chút. Chanyeol có thể làm tốt ở ca hát và cả rap… Hơi buồn khi mọi người chỉ trích cậu ấy kịch liệt vì màn rap ở "Unpretty" huhu. Có thể cậu ấy hát không thuộc dạng xuất sắc nhưng tôi nghĩ là nó ổn."

Nguồn tham khảo: NB

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất