Channing Tatum sở hữu vũ đạo đẹp nhất Hollywood

Zing - 06/07/2015, 11:14

Bên cạnh đó trong top 10 mỹ nam có vũ đao đẹp nhất Hollywood còn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao khác như Chris Brown, Justin Bieber, Chris Hemsworth hay Hugh Jackman...

Trước khi đóng Magic Mike, khả năng breakdance điêu luyện của Channing Tatum đã được thể hiện qua bộ phim Step Up đóng cùng bạn diễn mà sau này trở thành vợ anh - Jenna Dewan-Tatum.

 

Bạn diễn của Channing Tatum trong Magic Mike, Joe Manganiello, cũng sở hữu khả năng cũ đạo và ngoại hình hấp dẫn không kém anh.

 

Trước khi nổi tiếng với vai diễn Thor - anh hùng Asgard của hãng Marvel, Chris Hemsworth từng là gương mặt rất được chú ý tại chương trình Bước nhảy Hoàn vũ phiên bản Úc mùa thứ 5.

 

Trong giới ca sĩ, Chris Brown được yêu thích bởi khả năng hát live và vũ đạo không biết mệt.

 

Justin Bieber đã được tờ Elle so sánh là “cỗ máy nhảy”, MV ca khúc của anh luôn có vũ đạo đặc sắc, trong đó ấn tượng nhất với Somebody To Love và Where Are You Now…

 

Khả năng breakdance của Zac Efron đã được công nhận từ thời đóng High School Musical. Anh cũng từng góp mặt cùng dàn vũ công trong video bài hát của các ca sĩ Jason Derulo, DJ Snake và Lil Jon.

 

Jason Derulo là đối thủ nặng kí của Chris Brown trên sân khâu về khả năng vừa nhảy vừa hát. Anh cũng sở hữu nhiều ca khúc có vũ đạo đẹp như: Wiggle, Want To Want Me, Talk Dirty…

 

Derek Hough là vũ công chuyên nghiệp, từng xuất hiện trong nhiều mùa giải Bước nhảy Hoàn vũ Mỹ. Anh đã giành giải Emmy cho hạng mục Vũ đạo xuất sắc năm 2013.

 

Rapper Donald Glover, còn được biết đến với nghệ danh Childish Gambino, gây ấn tượng bởi sự đa tài vừa hát rap, sáng tác, diễn xuất và nhảy. 

 

Người sói Hugh Jackman đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi thể hiện tài năng nhảy điêu luyện tại lễ trao giải phim Tony 2015. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất