Chàng trai viết thư tình 500 chữ lên trụ cầu để xin lỗi người yêu

Tiin - 09/11/2015, 20:08

Bức thư tình sến sẩm công khai nơi công cộng của chàng trai nhận được rất nhiều ‘diskike’ và vô số ‘comment’ ném đá của những người lạ ở phía dưới.

Hai ngày nay, nếu ai đi qua gầm cầu vượt trên không giao cắt đường Siêu Việt ở thành phố Trường Xuân (Trung Quốc) có thể dễ dàng nhìn thấy trên một trụ cầu phía lối xuống được viết chi chít các ký tự chữ Hán xiêu vẹo.
 

Nhiều người tò mò đứng lại, đọc xem mới thấy dở khóc dở cười vì phát hiện đó là bức thư tình cầu xin tha thứ của một chàng trai viết cho một cô gái.

Bức 'tâm thư gầm cầu' của chàng trai.

Một người có nickname ‘Bách độc’ đã chụp lại bức ‘tâm thư gầm cầu’ này và chia sẻ trên trang cá nhân. Lập tức, bức ‘tâm thư’ được vài nghìn lượt chia sẻ trên mạng, còn có rất nhiều bạn trẻ tìm đến để tận mắt chứng kiến và cho ‘comment’ ở phía dưới.

Bức thư tình được tác giả tỉ mỉ viết đúng 500 chữ, chia làm hai phần, phần đầu là những câu sướt mướt trích ra từ bài ‘Em là cô gái anh yêu nhất’: ‘Em là ai, là người anh yêu nhất! Em là ai, mà khiến anh thân tàn ma dại không hối hận?...’

Phần sau là độc thoại nội tâm: ‘Là em cho anh hạnh phúc, cho anh cười vui, cho anh cảm giác tương tư...Nhưng anh là thằng hèn nhát, khi đối mặt với em, anh không biết dũng khí của anh đã trốn đi đằng nào...’

Bức ‘tâm thư’ được vài nghìn lượt chia sẻ trên mạng.

Chỉ trong vòng 500 chữ, tác giả kể lại đầy đủ quá trình theo đuổi cô gái thế nào, vì sao chia tay, và sau đó thì hối hận ra sao. Cuối thư còn để dấu ‘...’ để thể hiện tâm ý của chàng có trăm nghìn chữ cũng không biểu đạt hết.

Chẳng biết tâm thư của chàng trai này có làm cảm động người yêu cũ hay không, nhưng đã khiến không ít người thấy khó chịu.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất