Chàng trai bụng phệ sở hữu body 6 múi chỉ sau 3 tháng

Ione - 19/09/2015, 10:17

Từ ngoại hình 1m71 nặng 75kg, anh chàng sở hữu body thon gọn với cơ bụng chuẩn 6 múi.

Câu chuyện về một anh chàng có nick-name Dante

Câu chuyện về một anh chàng có nick-name Dante sở hữu ngoại hình 6 múi chỉ sau 3 tháng tập luyện đang được quan tâm. Từ một chàng trai cao 1m71, nặng đến 75kg, cơ thể của Dante đã trở nên thon gọn và săn chắc hơn rất nhiều.

chang-trai-4-4922-1442632192.jpg

Ngoại hình ban đầu của Dante trông khá yếu đuối và cơ bắp kém săn chắc. Dante chia sẻ, trước đây anh thường xuyên uống nước ngọt và gà rán, khoai tây chiên và tất cả những món đồ chiên xào. Dante thậm chí còn cực kỳ mê tiệc tùng và không quan tâm mấy tới ngoại hình mình.

Nhận ra ngoại hình ngày càng xập xệ

Nhận ra ngoại hình ngày càng xập xệ của mình trong gương, anh chàng quyết tâm phải sở hữu ngoại hình rắn chắc hơn. 

Dante bắt đầu lên kế hoạch tập gym. Anh chàng chỉ ăn trứng, thịt gà và bánh mỳ, đồng thời từ bỏ mọi món chiên xào.

Dante bắt đầu lên kế hoạch tập gym. Anh chàng chỉ ăn trứng, thịt gà và bánh mỳ đen, đồng thời từ bỏ mọi món chiên xào. Dante tập theo lịch 5 buổi/tuần, chú trọng nhiều vào phần cơ bụng.

Theo anh chàng, bí quyết khi tập gym nhanh lên cơ là đừng bao giờ ăn sáng trễ.

Theo anh chàng, bí quyết khi tập gym nhanh lên cơ là đừng bao giờ ăn sáng trễ. Buổi tối, anh chàng chỉ ăn hai lòng trắng trứng luộc và ăn sau buổi tập.

Kết quả, chỉ sau 3 tháng tập, anh chàng đã sở hữu cơ bụng 6 múi mà nhiều người phải mơ ước khi tập hàng năm trời.

Kết quả, chỉ sau 3 tháng tập, anh chàng đã sở hữu cơ bụng 6 múi mà nhiều người phải mơ ước khi tập hàng năm trời. Điều đặc biệt, Dante cho rằng cơ thể của anh chàng đã khỏe khoắn hơn rất nhiều và anh chàng bắt đầu tự tin khoe cơ thể khi đi biển, trong công viên...

Tuy nhiên, điều Dante muốn nhắn nhủ với các bạn bắt đầu tập gym là, đừng

Tuy nhiên, điều Dante muốn nhắn nhủ với các bạn bắt đầu tập gym là, đừng cố gắng đốt cháy giai đoạn trong quá trình tập luyện của mình. Hãy xây dựng một lịch tập hợp lý và đặc biệt là từ bỏ đồ ngọt, chất béo.

Mai Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất