Tình yêu bị ngăn cấm của cô gái 100 kg và chàng trai 59 kg

Zing - 17/09/2015, 11:21

Bị gia đình ngăn cấm, bạn bè trêu chọc, song Hồng Việt - Kim Ngân vẫn quyết vượt qua mọi rào cản để đến với nhau.

Cặp đôi sinh năm 1993 - Phạm Ngọc Kim Ngân và Lê Hồng Việt - luôn thu hút sự chú ý của mọi người do sự chênh lệch về ngoại hình. Nếu như Việt khá cân đối thì bạn gái anh lại sở hữu thân hình quá khổ, nặng gần 100 kg.

Yêu nhau từ thế giới ảo

Kim Ngân - Hồng Việt tình cờ biết nhau thông qua ứng dụng Zalo. Khi ấy, Việt là người chủ động làm quen trước. Chàng trai sinh năm 1993 cho biết, anh từng rất tự tin với thành tích "tán ai cũng đổ". Nhưng đến khi chinh phục cô gái mũm mĩm, anh lại mất khá nhiều thời gian vì cưa mãi chẳng được.

Ban đầu, Ngân khá bướng bỉnh. Song chính sự gan lì và tính cách hài hước của Việt làm cho cô cảm thấy xao xuyến. Dần dần, họ trở nên thân thiết, gắn bó.

“Mình phụ mẹ bán hàng ngoài chợ, còn anh là công nhân cho một xí nghiệp. Chính cuộc sống bình dị khiến mình và anh cảm thông, hiểu nhau hơn” - Ngân nói.

Chuyện tình của Kim Ngân và Hồng Việt hiện được cộng đồng mạng quan tâm. Ảnh: NVCC.
 

Hơn một tháng trò chuyện qua Zalo, cặp đôi chính thức gặp mặt. Không may, trong buổi hẹn hò đầu tiên, Hồng Việt - Kim Ngân gặp trận mưa xối xả, cả hai phải đứng nép dưới hiên nhà ven đường trú. Đến tận bây giờ, cặp đôi vẫn thầm cảm ơn trận mưa hôm ấy - chất xúc tác tuyệt vời khiến tình yêu của họ nhanh chóng "đơm hoa kết trái".

Ngân cho biết, trước khi gặp Việt, cô không có ấn tượng tốt về anh. Nhưng lúc trò chuyện, cô thực sự cảm thấy ấm áp, cuốn hút bởi những cử chỉ, hành động của anh.

Về phía Hồng Việt, anh chưa bao giờ nghĩ sẽ yêu một cô gái nặng đến 100 kg. Chỉ đến khi gặp Ngân, suy nghĩ đó mới hoàn toàn thay đổi. Chàng trai sinh năm 1993 cho biết: “Mình thích nhất đôi má phúng phính, làn da trắng và cách nói chuyện vô tư của bạn gái”.

Trong khoảng thời gian đó, Ngân bị đụng xe, đi lại rất khó khăn. Mỗi ngày, Việt đều tranh thủ dậy sớm đến thăm nom, lo thuốc thang, cơm nước sau đó mới đi làm. Tình cảm chân thành của Việt khiến cô gái có thân hình quá khổ vượt qua mặc cảm về bản thân, muốn cùng anh xây dựng hạnh phúc.

Tình yêu không có khoảng cách

Lúc mới yêu, Hồng Việt chỉ vỏn vẹn 59 kg, cao 1,73 m. Trong khi đó, Kim Ngân nặng gần 100 kg, cao 1,70 m. Sự chênh lệch quá lớn về ngoại hình khiến cặp đôi trở thành tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện cùng nhau.

Ban đầu, cô gái sinh năm 1993 cảm thấy khó chịu, song Việt lại chẳng mấy quan tâm đến điều này. Giữa chốn công cộng, chàng trai vẫn thường bày tỏ tình yêu với Ngân bằng cách hôn trộm lên má cô.

“Ngày trước, những người trong chợ thường xuyên bàn tán về chúng mình. Tuy nhiên, sau nhiều lần bắt gặp hình ảnh anh lén hôn mình, ai cũng cười nắc nẻ. Dần dần, mọi người cũng chúc phúc cho cả hai nhiều hơn” - 9X tâm sự.

Sự khác biệt về ngoại hình không là rào cản ngăn cách tình yêu của Hồng Việt và Kim Ngân. Ảnh: NVCC.

Ngân cho biết, mỗi sáng, cô đều phụ mẹ bán hàng ngoài chợ. Nhiều đồ, cô thì mập, đi lại chậm chạp nên Việt thường dậy sớm giúp đỡ, sau đó lại về ngủ để tối đi làm theo ca. Những hôm phải làm sáng, chàng trai tranh thủ giờ nghỉ trưa, cùng cô dọn hàng về. Vất vả nhưng cả hai luôn cảm thấy hạnh phúc vì được ở bên nhau.

Không giống các cặp đôi khác, địa điểm hẹn hò quen thuộc của Ngân và Việt là những quán ăn. 9X tâm sự: “Mình đòi món gì, anh cũng đưa đi và mua cho mình. Dần dần, ăn uống trở thành sở thích của cả hai. Anh đi theo, được chăm kỹ quá nên giờ cũng nặng 67 kg rồi”.

Kim Ngân chia sẻ, 9X cũng muốn có cảm giác yêu thương như những cô gái khác. Do đó, cô thường đòi người yêu cõng trên lưng đi qua khắp các con phố. Tuy nhiên, thời gian đầu, Việt không thể làm được điều này. Đây cũng là lý do khiến cô quyết giảm cân.

“Sau khi đi bán ở chợ về, mình đăng ký lớp tập luyện, giúp tiêu hao mỡ thừa. Ban đầu khó khăn lắm, anh thấy thương, cứ bắt nghỉ. Hiện tại, thân hình của mình đã gọn hơn trước, anh cũng có thể cõng mình đi được một đoạn ngắn. Mình vui lắm” - Ngân tâm sự.

Gia đình ngăn cấm, bạn bè chê bai

Một trong những rào cản lớn nhất của cặp đôi là sự ngăn cấm từ gia đình Hồng Việt. 9X buồn bã cho hay: “Từ những bức ảnh trên Zalo, bạn bè, gia đình anh ấy đều biết chuyện. Mọi người thi nhau vào bình luận chê trách, khuyên anh chia tay với mình. Thậm chí, cha mẹ anh còn gọi điện, yêu cầu mình chấm dứt mối quan hệ này”.

Cặp đôi tiết lộ, họ gặp phải rất nhiều khó khăn khi phải đưa ra quyết định cho chuyện tình cảm. Tuy nhiên, chính tình yêu chân thành khiến họ không thể rời xa nhau.

Kim Ngân mong mọi người có cái nhìn bao dung hơn cho tình yêu của  họ. Ảnh: NVCC.

Kim Ngân bật mí, dù không được gia đình ủng hộ, Ngân và Việt đã đăng ký kết hôn. Gia đình chàng trai cũng vừa biết tin. Cô gái sinh năm 1993 hy vọng, mọi người sẽ có cái nhìn bao dung hơn cho tình yêu của họ, bởi "xấu không phải một cái tội".

Ngoài sự ngăn cản của gia đình, gần đây, Kim Ngân - Hồng Việt cũng chịu sức ép rất lớn từ cộng đồng mạng. "Mỗi ngày, mình nhận được hàng trăm tin nhắn từ những người không quen biết. Họ vô tư phán xét chuyện tình yêu của chúng mình. Thậm chí, có người còn nói, anh yêu mình vì tiền.

Mình buồn nhiều lắm, nhưng đến khi thấy Việt phản pháo lại, mình hạnh phúc và tin tưởng anh. Dù có sóng gió nhiều hơn nữa, chúng mình vẫn quyết cùng nhau vượt qua" - Ngân tâm sự.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất