Chàng cảnh sát đẹp trai, hút fan ở sân bay Singapore

Ione - 19/10/2016, 18:02

Sau bức ảnh chụp lén, anh cảnh sát trẻ bỗng nổi rần rần trên Facebook và được các nữ hành khách săn đón.

Ngày 17/10, trang Facebook có 1,4 triệu like của sân bay Changi Singapore gây chú ý khi đăng tải bức ảnh một anh cảnh sát đang làm việc tại sân bay. Chàng cảnh sát trẻ điển trai ngay lập tức nhận được tình cảm nồng nhiệt từ netizen, đặc biệt là các cô gái. Đến nay, bức ảnh đã nhận được 34.000 lượt like và hơn 15.000 bình luận, chia sẻ.

chang-canh-sat-dep-trai-hut-fan-o-san-bay-singapore

Danh tính anh cảnh sát được tiết lộ là Lee Min Wei, 22 tuổi, là Hạ sĩ của Lực lượng cảnh sát hỗ trợ ở trung tâm an ninh Certis Cisco. Lee Min Wei làm việc tại sân bay Changi được 7 tháng và hiện phụ trách sảnh Terminal 2.

Facebooker tên Soh Hwei Min bình luận: "Hàn Quốc có Lee Min Ho, sân bay Changi Singapore cũng có ngôi sao của riêng mình đó là Lee Min Wei", suy nghĩ này được 1.800 người đồng tình. Nhiều cô gái ngay lập tức hỏi thăm thông tin cá nhân, địa điểm cụ thể nơi anh cảnh sát đẹp trai làm nhiệm vụ để mong có cơ hội chạm mặt.

chang-canh-sat-dep-trai-hut-fan-o-san-bay-singapore-1

Anh cảnh sát sân bay đẹp trai, hay cười bị du khách chụp lén và đăng ảnh lên mạng.

Lee Min Wei chia sẻ: "Tôi rất thích học hỏi thêm những biện pháp an ninh ở Changi, bảo đảm an toàn cho mọi người. Tôi cũng thấy rất vui khi nhìn vẻ hào hứng được đi du lịch trên gương mặt các hành khách. Đó là lý do tôi luôn cười nhiều hơn khi làm việc và hy vọng sẽ mang lại niềm vui cho ai đó".  

Anh cảnh sát cho biết trải nghiệm thú vị nhất khi làm việc ở sân bay suốt 7 tháng qua là sự nổi tiếng bất ngờ trên mạng. Sự việc bắt nguồn từ một hành khách chụp ảnh anh và đăng tải lên mạng xã hội, thu hút nhiều sự chú ý.

"Đôi khi có du khách đề nghị tôi chụp ảnh cùng họ, nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ bức ảnh có thể lan truyền rộng rãi như vậy. Tôi thấy khá là sốc. Gia đình và bạn bè thích thú trêu chọc tôi, còn em trai tôi thì có vẻ hơi ghen tỵ một chút. Bốn anh em tôi đều được thừa hưởng diện mạo từ cha mẹ, mẹ tôi có đôi mắt rất đẹp".

Tin vui đến với nhiều cô gái khi Lee Min Wei tiết lộ anh chưa có bạn gái, hiện tại không quá để ý đến chuyện yêu đương vì muốn tập trung vào công việc.

chang-canh-sat-dep-trai-hut-fan-o-san-bay-singapore-2

Anh cảnh sát có nụ cười mỉm ngọt ngào, gương mặt V-line thon nhỏ, được khen đẹp trai như thần tượng Kpop.

 

chang-canh-sat-dep-trai-hut-fan-o-san-bay-singapore-3

Ảnh đời thường của Lee Min Wei khi đi du lịch.

chang-canh-sat-dep-trai-hut-fan-o-san-bay-singapore-4

Một cô gái đăng ảnh Lee Min Wei với chia sẻ hài hước: "Đừng cản tôi, tôi muốn sống ở sân bay".

Tuệ Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất