Tình yêu giúp hồi sinh chàng cựu cảnh sát bị mất cả tay, chân

Tiin - 01/09/2016, 16:44

Cựu cảnh sát người Anh từng chỉ có 10% cơ hội sống sót, nhưng nhờ sự chăm sóc của bạn gái, anh đã hồi sinh thần kỳ.

Cuối năm 2010, Dean Smahon, 54 tuổi, cựu cảnh sát Anh, từng được bác sĩ thông báo chỉ có 10% cơ hội sống sót khi bị mắc bệnh nhiễm trùng máu. Anh rơi vào tình trạng hôn mê, sốt cao.

Anh đã phải trải qua 30 cuộc phẫu thuật hai năm sau đó để giữ lại mạng sống. Tuy nhiên căn bệnh khiến anh bị mất một phần mũi, cưa hai chân, tay phải và mất đi 3 ngón trên tay trái của mình.

 Kirsty luôn ở bên chăm sóc cho bạn trai trong suốt mấy năm ròng rã trong bệnh viện. Ảnh: The Sun.

Thời điểm phát hiện bệnh năm 2010, anh chỉ mới quen biết cô gái Kirsty được 7 tuần. Khó khăn ập đến như thử thách tình yêu của cả hai người. Thế nhưng Kirsty không những không bỏ rơi, mà còn nghỉ việc dạy học, sát cánh cùng Dean vượt qua những cơn đau đớn, chăm sóc anh ròng rã trong bệnh viện suốt mấy năm trời.

'Đó thực sự là khoảng thời gian đen tối trong cuộc đời tôi. Tôi không còn muốn sống, nhưng Kirsty đã ở bên động viên tôi rất nhiều. Nếu không có cô ấy, tôi không thể làm bất cứ điều gì. Giờ tôi đã khỏe lên nhiều, tôi muốn là điểm tựa cho cô ấy. Tôi có thể đưa Kirsty đến bệnh viện, pha một ly nước cam nếu cô ấy thấy mệt', Dean tâm sự.

Đám cưới của họ tổ chức vào năm 2013. Dean mặc quân phục lịch lãm, tự tin sánh vai cùng cô dâu xinh đẹp trên đôi chân giả. Niềm vui lại vừa đến với họ khi Kirsty thông báo cô đang thai mang bầu đứa con đầu lòng, nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm.

 Đám cưới cổ tích của cả hai tổ chức năm 2013. Ảnh: The Sun.

'Tôi chưa bao giờ mơ tới việc mình sẽ có con. Tôi hy vọng có thể bế con trên đôi tay của mình, dù là tay giả thôi. Tôi sẽ cố gắng thay tã cho con nữa. Tôi cần phải làm nhiều việc để chăm sóc cho con của chúng tôi', Dean chia sẻ trên The Sun.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất