15 điều cần nhớ khi dùng mạng xã hội trong tình yêu

Tiin - 29/08/2016, 18:03

Thời đại công nghệ hiện đại, tình yêu dường như cũng đi kèm với các trải nghiệm mạng xã hội. Nhưng phải làm sao thì bạn mới không trở thành một kẻ khủng bố mạng xã hội?

1. Đừng like những bức ảnh hot girl hot boy ăn mặc thiếu vải tạo dáng khiêu gợi nếu như bạn đang hẹn hò, trừ khi bạn BIẾT người đó.

Hãy cứ đặt mình vào vị trí đối phương khi một ngày mở Facebook hoặc Instagram và bạn thấy đối phương like những bức ảnh quá hot như vậy?

2. Đừng bao giờ cứ ấn 'like' những bức ảnh của người yêu cũ. ĐỪNG!

 

3. Không inbox riêng một ai đó nhằm mục đích thả thính bắt cá. Những tin nhắn kiểu 'Này cuối tuần anh/em có dự định gì chưa nhỉ' nên được bỏ ngay.

4. Không sử dụng hashtag #tbt với kỷ niệm cùng người yêu cũ. (tbt = throwback thursday)

5. Không comment đùa cợt quá trớn với méng cũ hoặc người yêu cũ. Hoặc đơn giản là một ai đó có ngoại hình cực kỳ gợi cảm và những câu đùa cợt của bạn dường như có chút quá đà ngoài tầm kiểm soát.

6. Đừng cố kiểm soát những gì người yêu bạn post trên Instagram hoặc Facebook. Thay vì cứ làu bàu tại sao cô ấy lại có thể up một bức ảnh mặc bikini gợi cảm thì hãy tự hào rằng bạn là người đàn ông của cô gái tuyệt vời này.

7. Nếu như bạn không phải là kiểu người thích thể hiện tình cảm trên mạng xã hội, ok không sao. Nhưng nếu như bạn không post ảnh người ấy vì muốn giữ hình tượng 'độc thân quyến rũ' thì chắc chắn sớm muộn bạn cũng sẽ độc thân thật thôi.

8. Các cô gái, xin đừng bao giờ ép chàng trai của mình phải post những bức ảnh tình cảm và sến súa lên mạng xã hội chỉ để bày tỏ tình cảm với bạn cho cả thế giới biết. Nếu như tình yêu của hai người cần phô diễn cho cả thế giới như vậy thì có lẽ bạn nên xem lại liệu mối quan hệ này có vấn đề gì không.

9. Hãy nhớ đây là tài khoản mạng xã hội CÁ NHÂN của người ấy. Bạn không có quyền dùng tài khoản của họ để tự post theo ý mình hay xóa ảnh xóa post của họ. Hãy đặt mình vào vị trí của người ấy.

 

10. Đừng phát điên nếu như anh ấy/cô ấy chưa xóa ảnh người yêu cũ. Có thể điều ấy chẳng quá quan trọng với họ đâu. Bạn mới là hiện tại và tương lai của người ấy cơ mà.

11. ĐỪNG BAO GIỜ NÓI XẤU HAY CÔNG KÍCH NGƯỜI YÊU TRÊN MẠNG XÃ HỘI. Đây là một vấn đề nhạy cảm mà có lẽ không phải ai cũng biết. Hãy nhớ rằng khi có vấn đề gì, hãy giải quyết giữa hai người. Đừng lôi lên mạng kể lể và hy vọng người ấy sẽ vì những câu chửi bới của hội chị em bạn dì hay công kích của những người anh em tốt mà thay đổi. Bạn chỉ đang khiến tình huống tệ hơn thôi.

12. Đừng đào bới quá khứ trên mạng xã hội của đối phương rồi so sánh với hiện tại và tự phát điên.

13. Hãy nhớ rằng tình cảm của đối phương dành cho bạn không dựa trên số like hay số post mà người ấy tương tác với tài khoản của bạn.

14. Hãy biết phân biệt giữa mạng xã hội và đời thực.

15. Đừng post quá nhiều về tình cảm của cả hai người, cho dù hai người chính là công chúa và hoàng tử trong truyền thuyết. Nhưng xin hãy hiểu cho, việc khủng bố Instagram hay Facebook về chuyện tình của bạn là một việc rất vô duyên vì chẳng phải ai cũng hứng thú đâu.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất