Nam cảnh sát bất ngờ nổi tiếng mạng vì quá phong độ

Zing - 29/08/2016, 17:58

Trong quá trình tác nghiệp tại một lễ hội, cảnh sát điều tra tội phạm Bobby Singleton bất ngờ được dân mạng chú ý nhờ sở hữu diện mạo nam tính, thu hút.

Theo The Sun, Bobby Singleton đến lễ hội âm nhạc Tennent’s Vital 2016 để giám sát, đồng thời đưa ra những biện pháp đỗ xe an toàn và uống có trách nhiệm dành cho những người tham gia.

Tuy nhiên, khi cảnh sát Bắc Ireland đăng những lời nhắn nhủ và hình ảnh của Bobby lên Facebook, dân mạng bỗng “dậy sóng”, không phải do thông điệp ý nghĩa hay hữu ích mà vì vẻ ngoài cuốn hút của anh.

Thậm chí, họ còn không quan tâm đến những gì anh muốn truyền tải, mà chỉ lan tỏa hình ảnh của chàng cảnh sát điển trai, phong độ trong bộ đồng phục. Bài đăng hiện nhận được hơn 3.000 like (thích) và 900 chia sẻ.

Nam canh sat bat ngo noi tieng mang vi qua phong do hinh anh 1

Chân dung nam cảnh sát đang khiến cộng đồng mạng chú ý.

 

Sức nóng của nam cảnh sát còn lan sang cả nhiều mạng xã hội khác với hashtag #officerhotstuff, trong đó có Twitter.

Bỏ qua tính chất nghiêm túc của nghề cảnh sát, một bạn trẻ tự hỏi: “Liệu anh ấy có sẵn lòng tham dự những bữa tiệc?”. “Anh ấy có thể bắt tôi bất cứ lúc nào”, một thiếu nữ bày tỏ.

Phong thái của Bobby không chỉ khiến phái nữ điêu đứng mà các đấng mày râu cũng không giấu được sự ngưỡng mộ dành cho anh. “Tôi luôn nghĩ mình là đàn ông đích thực. Nhưng khi nhìn bức ảnh của Bobby, tôi đã thốt lên: Ôi chúa ơi, anh ấy đẹp trai quá!”, một người dùng Twitter cho biết.

Ngay cả bạn thân của Bobby tại trụ sở cảnh sát thành phố Bangor cũng hào hứng bình luận: “Chú ý nào các cô gái, dường như Bobby của chúng ta đã tạo chút ấn tượng trong mắt mọi người”.

Lễ hội âm nhạc Tennent’s Vital năm nay được tổ chức tại thành phố Belfast, Bắc Ireland, Vương quốc Anh vào ngày 25-26/8, với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng, trong đó có ban nhạc rock huyền thoại Red Hot Chili Peppers.

Nam canh sat bat ngo noi tieng mang vi qua phong do hinh anh 2

Không chỉ phái nữ mà ngay cả phái mạnh cũng không thể phủ nhận sức thu hút của Bobby Singleton.
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất