Cô gái Haiti một chân vẫn trở thành blogger nổi tiếng về thời trang

Tiin - 19/08/2016, 16:49

Một cô gái 27 tuổi đến từ Haiti đã trở thành blogger nổi tiếng về thời trang và làm đẹp dù cho chỉ có một chân.

 

Mama Cax, sinh năm 1989 tại Brooklyn, nhưng lại lớn lên ở Montreal và Haiti. Năm 14 tuổi cô được chẩn đoán mắc bệnh ung thư, đã di căn đến phổi, bác sĩ nói cô chỉ còn có thể sống không quá 3 tuần. Bằng nghị lực phi thường của mình, Mama Cax đã đánh bại căn bệnh quái ác, nhưng nó cũng đã cướp mất đi chân phải của cô.

‘Tôi thừa nhận rằng mình là người may mắn, vì rằng có rất nhiều người không có đủ điều kiện được chữa trị như tôi và không được may mắn như tôi. Ở một vài quốc gia trên thế giới, họ (những người khuyết tật) dường như bị kì thị. Tôi cảm thấy như tôi đang ở một vị trí để tạo nên sự khác biệt và sẽ có một ngày có thể đứng lên ủng hộ, bảo vệ những người cũng khuyết tật như tôi' – Mama Cax cho hay.

Khi được hỏi điều gì đã khiến mình mạnh mẽ tiến về phía trước như vậy, Mama Cax cho biết: ‘Tôi nghĩ rằng mọi người đã giúp tôi mạnh mẽ tiến về phía trước. Nhìn thấy thế giới diệu kì và những người luôn ủng hộ tôi khiến tôi cảm thấy mình không được bỏ cuộc'.

 Hiện nay Mama Cax đã là một người phụ nữ trẻ thành công, với lượng người theo dõi rất đông trên toàn thế giới. Cô không chỉ nổi tiếng về những bộ ảnh thời trang, những cách phối đồ của mình mà còn nổi tiếng về làm đẹp.

 

 

 

Không chỉ vậy, cô còn chia sẻ những kinh nghiệm đi du lịch, đồ ăn ngon. Mama Cax cho biết: ‘Kể từ năm 17 tuổi tôi đã đi đến Costa Rica du lịch như một người bình thường. Từ đó đến nay tôi đã đu qua 20 quốc gia thuộc 5 châu lục'.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất