Chân Tử Đan - "Diệp Vấn" sợ vợ ngoài đời thực

Ngoisao.net - 25/01/2016, 07:53

Nam diễn viên thừa nhận thành tựu lớn nhất đời anh không phải phim ảnh mà được kết hôn với Thi Thi.

Chân Tử Đan đang được khán giả rất quan tâm với vai Diệp Vấn trong tác phẩm điện ảnh cùng tên phần 3 vừa ra mắt. Rất nhiều fan nữ tôn anh lên làm hình tượng soái ca, thậm chí là người chồng đáng mơ ước dù ngoại hình của Chân Tử Đan không hề bắt mắt. Vào vai một anh hùng lẫm liệt, ra ngoài không chịu thua bất cứ ai nhưng về tới nhà Diệp Vấn lại rất nhường nhịn vợ. Nhiều người tò mò ngoài đời thực Chân Tử Đan là mẫu đàn ông thế nào trong gia đình và là người chồng ra sao của Uông Thi Thi - hoa hậu Quốc tế Trung Hoa tại Canada. Thực tế thì anh khá giống với nhân vật của mình trong phim - "soái ca sợ vợ".

chan-tu-dan-diep-van-so-vo-ngoai-doi-thuc

Chân Tử Đan và vợ yêu Uông Thi Thi.

Trước khi đến với Uông Thi Thi, Chân Tử Đan có nhiều mối tình ngang trái và một cuộc hôn nhân đổ vỡ. Tháng 8/2003, anh trúng tiếng sét ái tình với Thi Thi khi gặp mặt trong một bữa tiệc. Sau vỏn vẹn 3 tháng công khai hẹn hò cặp đôi bất ngờ tuyên bố kết hôn. Tình yêu chớp nhoáng của họ một thời là đề tài công kích trên mặt báo. Nhiều ý kiến cho rằng Chân Tử Đan giống “chuột sa trĩnh gạo”, vội vàng kết hôn vì phát hiện ra gia thế giàu sang, bố là đại gia kim cương của mỹ nữ họ Uông. Bất chấp mọi đồn đoán, Chân Tử Đan bình thản trả lời, anh thích Uông Thi Thi sau khi phát hiện ra sự dịu dàng và khí chất cao quý của cô khi cùng trò chuyện. Nam diễn viên kể lại, lần đầu nhắn tin, Uông Thi Thi đã hỏi Tử Đan: “Anh thật sự biết đánh võ sao?” Tử Đan hài hước đáp lại: “Thật sự mà, có điều bây giờ rất chậm chạp, dù sao tuổi cũng đã cao”. Câu trả lời đáng yêu làm người đẹp bật cười, họ thực sự nhận ra mình dành cho nhau.

Suốt thời gian qua chung sống bên nhau, cặp đôi nổi tiếng luôn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào nhất. Tử Đan thừa nhận mình là người sợ vợ, anh chia sẻ bản thân rất thích một câu nói trong Diệp Vấn: “Trên đời này không có người đàn ông nào sợ vợ, chỉ có người đàn ông tôn trọng vợ”. Cũng để vợ yên lòng, Tử Đan bất chấp việc bị chê trách thiếu chuyên nghiệp mà kiên quyết từ chối đóng cảnh nóng. Nam tài tử tuyên bố: “Tôi sẽ không bao giờ đóng cảnh nóng. Dù vợ tôi không cấm, nhưng tôi không muốn làm cô ấy lo lắng và con cái thất vọng".

chan-tu-dan-diep-van-so-vo-ngoai-doi-thuc-1

Chân Tử Đan sẵn sàng làm mọi thứ vì vợ.

Tự nhận bản thân là người lạnh lùng và cứng nhắc trong tính cách, nhưng riêng với vợ yêu, Chân Tử Đan tỏ ra hết mực cưng chiều. Năm 2011 ngôi sao võ thuật làm xôn xao báo chí khi vung tiền tổ chức sinh nhật hoành tráng cho vợ. Nam diễn viên chi hơn 1 triệu NDT, mời hơn 60 khách mời, tổ chức một bữa tiệc thật lớn để làm vợ vui. Anh còn hát tặng và trao cho cô nụ hôn ngọt ngào cho bà xã. Tử Đan ngượng ngùng nói với vợ trên sân khấu: “Cảm ơn vợ yêu vì tất cả” khiến Uông Thi Thi đã không kìm được nước mắt hạnh phúc. Năm 2013, cặp đôi tổ chức kỷ niệm 10 năm ngày cưới, Tử Đan bày tỏ tình cảm sâu đậm với vợ: “Thành tự lớn nhất đời anh không phải là trong phim ảnh mà là được kết duyên vợ chồng với em. Cảm ơn đã cùng anh đi hết tháng ngày qua. Hãy để anh chăm sóc em cả đời”.

Năm 2014, tình cảm của anh với vợ một lần nữa làm khá giả ngưỡng mộ, khi Tử Đan tranh thủ chút ngày nghỉ ngắn ngủi ở Đại Lục để bay về Hong Kong thăm vợ con. Anh nói: “Gia đình là quan trọng nhất, dù bận đến mấy cũng phải về thăm vợ con”. Diễn viên Diệp Vấn cũng qua đó chia sẻ, toàn bộ thù lao anh đều đưa cho vợ, và đối với anh kiếm ra nhiều tiền để chăm sóc gia đình là hạnh phúc lớn lao. Ca ngợi sự đảm đang tháo vát của bà xã, Tử Đan cho biết “Bạn không cần nghĩ gì, chỉ cần tập trung đóng phim. Đó là cái phúc của người đàn ông”.

chan-tu-dan-diep-van-so-vo-ngoai-doi-thuc-2

Gia đình hạnh phúc của Tử Đan với hai thiên thần.

Hơn 10 năm chung sống, có với nhau hai thiên thần nhỏ, cuộc hôn nhân của Chân Tử Đan và Uông Thi Thi ngày một hạnh phúc. Từ sau khi gặp được người phụ nữ mình yêu, Chân Tử Đan tỏ ra bản thân quả là hình mẫu soái ca lý tưởng, mẫu người chồng đáng mơ ước. Cho dù cuộc sống của một ngôi sao điện ảnh khó lòng tránh khỏi những thị phi đáng tiếc, nhưng riêng về mặt tình cảm, bao năm qua Chân Tử Đan chưa hề dính một tin đồn với kiều nữ nào. Chia sẻ về hôn nhân của mình, Tử Đan ngỏ ý cảm ơn vợ: “Từng nhiều người nói quyết định chúng tôi quá vội vàng. Nhưng thực tế là, tôi đã có quyết định đáng giá nhất cuộc đời mình.”

Thủy Tiên

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất