Chân dung trai đẹp "con nhà người ta” khiến dân mạng "điên đảo"

Yan - 24/06/2015, 15:55

Không chỉ sở hữu gương mặt điển trai, lãng tử, Ngô Di Lân còn khiến các cô gái “chết lên chết xuống” khi vừa bổ sung cho thành tích học tập “khủng” của mình suất học bổng Tiến sĩ toàn phần trị giá 45 nghìn USD.

Không chỉ sở hữu , Ngô Di Lân còn khiến các cô gái “chết lên chết xuống” khi vừa bổ sung cho thành tích học tập “khủng” của mình suất học bổng Tiến sĩ toàn phần trị giá 45 nghìn USD.

Ngô Di Lân được nhiều người biết đến với biệt danh "chàng trai du học khắp trời Tây” hay “thợ săn giải thưởng”. Di Lân sinh ngày 7/7/1994 tại Việt Nam nhưng sớm sang Anh sinh sống. Anh chàng học trung học tại Thụy Điển rồi lại sang Hà Lan học ngành Quan hệ quốc tế tại Đại học Maastricht danh giá với học bổng toàn phần. Sắp tới đây, anh chàng sẽ sớm sang Mỹ khi vừa giành được học bổng Tiến sĩ toàn phần của Đại học Brandeis trị giá 45 nghìn USD/năm (khoảng 945 triệu đồng), chỉ dành ra 2 – 5 suất cho những sinh viên thực sự xuất sắc mỗi năm.

Thành tích và những giải thưởng của Ngô Di Lân nếu liệt kê ra có thể dài như… “sớ Táo quân”. Di Lân từng được bình chọn là học sinh truyền cảm hứng nhất ở trường cấp 3, giải Nhì cuộc thi hùng biện ở Hà Lan, là Đại sứ hội thảo danh giá tại Harvard,… Di Lân cũng cực kì bản lĩnh khi là người sáng lập – Chủ tịch của Tổ chức Hợp tác Thanh niên Việt Nam (VYCO).

Tuy rất giỏi giang nhưng bạn đừng lầm tưởng Di Lân là một anh chàng “mọt sách” nhé! Với chiều cao lý tưởng 1m80, Di Lân còn là một vận động viên cừ khôi giành được nhiều huy chương, đam mê bóng rổ, bóng đá,… Đặc biệt, anh chàng còn có tài nấu nướng và thường xuyên nấu các món Việt Nam, Thái, Ý cho người thân, bạn bè.

Với gương mặt điển trai, lãng tử và nụ cười tỏa sáng, Di Lân đang được mến mộ “cuồng nhiệt” và được xem như “hiện thân” của các nhân vật “nam thần”, “soái ca” hoàn mỹ về mọi mặt trong tiểu thuyết. Cùng nhìn ngắm những hình ảnh của Di Lân nhé!

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất