Chân dung người chồng thứ 2 tuyệt vời của Kim Hiền

8showbiz - 18/10/2015, 17:21

Người chồng thứ 2 luôn cảm thấy Kim Hiền là vật "báu" mà anh phải giữ gìn.

Hạnh phúc thật sự mỉm cười với đời chồng thứ 2
 
Năm 2010, Kim Hiền tổ chức hôn lễ với DJ Hoàng Phong sau 6 năm yêu nhau. Cả hai đã có những phút giây ngọt ngào trong lễ cưới tại giáo đường nhà thờ cùng với cậu con trai Sonic.
 
Rồi chưa đầy 8 tuần sau khi mặc áo cô dâu, Kim Hiền bẽ bàng phát hiện ra, chồng có người phụ nữ khác.
 

Giọt nước mắt Kim Hiền khóc trong đám cưới đầu tiên của cuộc đời mình
 
Trái tim tan vỡ, Kim Hiền dứt khoát đặt dấu chấm hết cho mối tình đẹp nhưng không trọn vẹn. Suốt hai năm dài sau đó, Kim Hiền tưởng chừng như sẽ không thể rung động vì ai nữa.
 
Thế nhưng, hạnh phúc thật sự đã mỉm cười khi cô gặp người chồng hiện tại của mình bây giờ - doanh nhân Andy. Andy Lê không phải nghệ sĩ, nhưng đầu tư sản xuất nhiều chương trình trên màn ảnh nhỏ.
 
Andy Lê thường xuyên từ Mỹ về nước hợp tác làm ăn với một số kênh truyền hình, và đã gặp Kim Hiền khi cô tham gia một dự án do anh hùn vốn. Nụ cười của Kim Hiền đã hớp hồn anh.
 
Đến với tình yêu mới này, Kim Hiền càng được Andy trân trọng và yêu thương nhiều. Anh luôn cảm thấy cô là vật “báu” mà anh phải giữ bên mình. Anh còn yêu thương bé Sonic như con đẻ, dành cho bé những tình cảm chân thật nhất.
 
Kim Hiền cho biết, Andy luôn tôn trọng quá khứ của cô và là người giúp cô biết nhìn về tương lai tốt đẹp hơn.
 
Sau hơn hai năm gắn bó, cuối cùng Kim Hiền cũng đã tìm được bến đỗ của đời mình và tổ chức lễ cưới cùng doanh nhân Andy vào tháng 7/2014.
 

 

Nụ cười hạnh phúc của Kim Hiền và người chồng hiện tại
 
Sau khi chính thức trở thành "người một nhà", ông xã Andy không chỉ mang đến hạnh phúc cho Kim Hiền, mà "người mới" còn rất quan tâm chăm sóc con trai Sonic của nữ diễn viên.
 
Người chồng thứ hai cho diễn viên Kim Hiền sự tin cậy và chở che: "Có những lúc thấy anh làm việc nhiều quá, tôi lo lắng, giục anh nghỉ ngơi thì anh nói: "Anh cố gắng làm việc vì tương lai của em và con".
 
Trước đây, tôi không nghĩ mình sẽ tìm được người đàn ông yêu mình đến vậy. Điều làm tôi cảm động là anh không bao giờ đề cập đến những chuyện tôi muốn quên đi.
 
Có lẽ do sống và học tập tại Mỹ, ảnh hưởng văn hóa phương Tây nên anh rất thoáng. Anh đã giúp tôi tự tin hơn trong quan điểm sống cho hiện tại, tương lai, không nhìn về quá khứ!", Kim Hiền tâm sự.
 
Kim Hiền rất ít khi chia sẻ về người chồng thứ 2 của mình nhưng chỉ cần nhìn vào những hình ảnh hạnh phúc thường ngày của cô thì dễ dàng hiểu ra rằng cuộc sống của "cô Út Ráng" đang tràn ngập một màu hồng.
 

 

 

 

Những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Kim Hiền

 

 
Tổ ấm viên mãn, sung túc nơi trời Tây
 
Đứng dậy sau vấp ngã hôn nhân, Kim Hiền may mắn tìm được bến đỗ mới bên chồng Việt kiều và sinh bé thứ 2. Cận kề ngày lâm bồn, cô cùng con trai quyết định chuyển hẳn qua Mỹ định cư.
 
Qua những hình ảnh mới nhất cập nhật, người hâm mộ không chỉ vui mừng cho cuộc sống hạnh phúc của Kim Hiền, mà còn trầm trồ với tư dinh đúng chất ngôi nhà kiểu Mỹ của cặp đôi.
 
Có thể thấy rằng, tổ ấm của Kim Hiền là một trong những biệt thự đồng quê tiêu biểu ở Mỹ với sân vườn, hàng hiên rộng và những gốc cây nặng trĩu quả.
 
 
 
Những cây trồng nặng trĩu quả trong khuôn viên căn nhà.
Khoảng sân rất rộng trước nhà
Sân và gara để xe rất rộng rãi.
 
Một góc phòng khách trong ngôi nhà
Phòng bếp với gam trắng sạch sẽ, ấm cúng
Phòng của bé Sonic
 
Theo Ý An/TTVN.VN

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất