Chân dung Hoa hậu giàu nhất Việt Nam hơn cả Jennifer Phạm

newsen.vn - 13/09/2015, 19:36

Là chủ sở hữu của căn biệt thự triệu đô dát vàng khiến dư luận trầm trồ, nhưng Ngô Mỹ Uyên chưa bao giờ nhận mình là đại gia.

Sinh năm 1974 và ngay từ nhỏ đã mang trong mình ước mơ được trở thành , nhưng đến năm 18 tuổi Ngô Mỹ Uyên lại bén duyên với nghệ thuật khi đoạt giải nhất cuộc thi “Tìm kiếm ” do Bộ văn hoá và thông tin tổ chức. Cô đăng quang “Hoa hậu điện ảnh” vào năm 1994 và đăng quang “Hoa hậu thời trang quốc tế Ai Cập” vào năm 1999.

Từ nghề người mẫu, Ngô Mỹ Uyên lấn sân sang điện ảnh cũng là để thực hiện tiếp đam mê nghệ thuật dang dở của người anh trai đoản mệnh đã mất vì tai nạn. Yêu nghệ thuật là thế, nhưng cô hoa hậu điện ảnh vẫn vâng lời bố mẹ sang Mỹ học ngành quản trị kinh doanh thay vì ước mơ trở thành luật sư như lúc nhỏ từng ao ước.

Sau khi tốt nghiệp đại học ngành quản trị kinh doanh ở Mỹ, Ngô Mỹ Uyên học tiếp lên cao học và cũng từ đây cuộc đời cô có bước ngoặt hoàn toàn mới khi Mỹ Uyên được gặp bà Gay Black Stone, vợ của một ảo thuật gia nổi tiếng thế giới trước đây và được bà để lại 2 nhà kho đạo cụ về ảo thuật của chồng để cô tiếp quản.

Lý do bà Gay Black Stone chọn Ngô Mỹ Uyên để truyền nghề đó là vì dáng người nhỏ nhắn và sự “đa zi năng” của cô khi biết khiêu vũ, và làm MC. Tất cả những yếu tố đó đã giúp Mỹ Uyên được lựa chọn và đến với con đường ảo thuật này.

Ngô Mỹ Uyên đã khéo léo đưa chất Á Đông, văn hóa Việt Nam của mình vào phong cách biểu diễn. Chính điều này đã đem lại thành công cho cô ở nơi đất khách quê người. 

Giải thưởng Nữ ảo thuật gia trốn chạy nhanh nhất trong 45s và nhiều giải thưởng khác, được kênh truyền hình nước ngoài đầu tư làm show riêng như một sự đáp đền xứng đáng cho những nỗ lực của cô gái Việt nam nơi đất khách.

Bên cạnh vai trò là một ảo thuật gia có tiếng, người ta còn biết đến Ngô Mỹ Uyên ở khố tài sản “kếch xù” mà cô đang sở hữu mà cụ thể nhất là căn biệt thự “dát vàng” nổi tiếng rần rần trên báo chí.

Được biết, căn biệt thự dát vàng có giá lên tới 300 tỷ của cô nằm ở vị trí đắc địa, trung tâm Quận 1, TP. HCM trên đường Hàn Thuyên giữa khu vực Nhà thờ Đức Bà và Dinh Thống Nhất với nội thất xa hoa, lộng lẫy. Mọi đồ dùng trong nhà đều toát lên vẻ sang trọng. Đặc biệt, trần nhà của phòng khách được dát vàng 24k. Nội thất của nó được  định giá tớ 300 tỷ khiến không ít người trầm trồ cùng với những đồ hiệu đắt tiền.

Theo của nữ ảo thuật gia này, cô đã mất 3 năm để làm ngôi nhà này. Đồ đạc đều được cô sưu tập từ các nước trên thế giới: Pháp, Mỹ, Ý,... Nhiều thiết kế trong ngôi nhà đều lấy ý tưởng từ truyện Nghìn lẻ một đêm.

Ngô Mỹ Uyên được xếp vào top sở hữu khối tài sản giá 'khủng' nhất Việt Nam và không ít người ưu ái dành cho cô cái tên Hoa hậu giàu nhất Việt Nam. Tuy nhiên Ngô Mỹ Uyên không nhận mình là đại gia bởi cô cho rằng so với những đại gia khác ở Việt Nam ngôi nhà của cô chẳng thấm tháp gì.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất