"Cha đẻ" HHHV Donald Trump: "Chúng ta nên trao đồng giải Hoa hậu cho cả 2 người"

Kênh 14 - 22/12/2015, 10:21

Ông trùm sắc đẹp Donald Trump đã đưa ra ý kiến của mình về sự cố nhầm lẫn tai hại của chương trình Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Sự cố hy hữu của đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 vào sáng ngày 21/12 (theo giờ Việt Nam) khi MC của chương trình là Steve Harvey trao nhầm giải thưởng cao quý nhất cho Hoa hậu Columbia thay vì Hoa hậu Philippines trở thành chủ đề bàn tán trên khắp các trang mạng trên thế giới. Về sự cố này, "cha đẻ" của Hoa hậu Hoàn vũ - Donald Trump đã đề xuất ra ý kiến rằng, ban tổ chức nên trao giải Hoa hậu cho cả hai đại diện Columbia và Philippines.

splash-trump-a1.jpg

Donald Trump, "cha đẻ" của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ

_87326478_hi030657979.jpg

Donald Trump đề xuất ý kiến chúng ta sẽ có 2 Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Columbia và Hoa hậu Philippines

Trong buổi trò chuyện vớ chương trình "Today Show" của đài NBC, người dẫn chương trình Matt Lauer đã hỏi Donald Trump về cách giải quyết vấn đề cho sự cố ồn ào tại Hoa hậu Hoàn vũ vừa qua, Donald Trump trả lời: "Tôi sẽ nói cho anh biết những gì tôi nghĩ tôi sẽ làm. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ trao đồng giải Hoa hậu cho cả hai người. Điều này sẽ trở nên tuyệt vời hơn". Donald Trump nói tiếp: "Tôi sẽ đề xuất rằng ban tổ chức có một buổi gặp mặt chúc mừng, điều này vừa tốt cho các nhãn hiệu cũng vừa tốt cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, sau đó sẽ công bố đồng giải".

Không chỉ vậy, trên tài khoản Twitter của mình, Donald Trump còn chỉ ra rằng, sự việc lùm xùm của MC Harvey sẽ không bao giờ xảy ra nếu như Donald Trump vẫn còn tại vị: "Tôi rất lấy làm tiếc vì những gì xảy ra tối hôm qua tại Chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, tôi đã bán (cổ phần của mình) 6 tháng trước với một cái giá kỷ lục. Sự việc tương tự có lẽ sẽ không thể xảy ra.

tweet.png

Lời nhắn của "ông trùm sắc đẹp" một thời trên Twitter

Donald Trump là người đồng sáng lập ra Hoa hậu Hoàn vũ là Donald Trump và NBCUniversal. Nhưng nhà đài NBC đã kết thúc thương vụ này với ngài Trump vào hồi tháng 6 vừa qua và bán lại cho một người bạn thân của mình là giám đốc công ty người mẫu IMG. Trước khi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ lên sóng truyền hình, Donald còn đăng tải một dòng ủng hộ người bạn trên Twitter: "Người bạn của tôi, ông Ari Emanuel của công ty IMG, đã mua lại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ từ tay tôi. Tối nay, chương trình sẽ được lên sóng trên kênh Fox".

12390917_10153890027134047_5394422559153956102_n.jpg

Sự cố nhầm lẫn của đêm Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 khiến nó trở thành chủ đề bàn tán trên khắp các diễn đàn và mạng xã hội

Nguồn: CNN

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất