Cha Beyoncé hé lộ tuổi thật của con gái

Zing - 22/10/2015, 19:17

Mathew Knowles cho rằng giả thuyết con gái bấy lâu nay nói dối truyền thông về tuổi thật cũng có thể xảy ra.

Mathew Knowles - cha đẻ diva 34 tuổi - cho rằng thông tin về việc con gái ông khai gian tuổi có thể là thật. Trước đó, ca sĩ Mỹ cho biết cô sinh ngày 4/9/1981, vừa đón sinh nhật lần thứ 34 tháng trước. Nhưng gần 10 năm nay đã có tin đồn Ong Chúa nói dối tuổi. Cư dân mạng cho rằng chủ nhân Drunk in Love thực ra chào đời năm 1974 và hiện cô đã 41 tuổi.

Nếu như những lời ông Mathew Knowles chia sẻ là sự thật thì Beyoncé đã bước sang tuổi 41.

Tham gia phỏng vấn với đài Power 105,1 tại New York trong chương trình The Breakfast Club, ông Mathew bất ngờ tiết lộ Queen Bee bằng tuổi với Pink và Usher. Họ đã ganh đua nhau rất ghê gớm khi 14, 15 tuổi. Pink sinh ngày 8/9/1979, trong khi Usher chào đời ngày 14/10/1978. Không xác nhận tính chính xác của giả thuyết con gái 41 tuổi, nhưng phát biểu của Mathew cũng khiến mọi người nghi ngờ tuổi của Beyonce.

Trong quá khứ Beyoncé và cha ruột từng có nhiều xích mích.

Tuy nhiên, dù là cha diva nhưng thông tin ông Mathew đưa ra không thực sự đáng tin bởi ông và con gái đã có hiềm khích lớn trong quá khứ khi ông còn làm quản lý cho cô nhưng lại kiểm soát thái quá dẫn đến việc cô sa thải ông.

Trước đó, Beyonce còn bị đồn là mẹ của Solange Knowles – người thực ra là em gái cô. Kể cả nếu tin đồn Bey 41 tuổi là thật, cô cũng không thể là người sinh ra Solange – ca sĩ sinh năm 1986.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất