Celine Dion đau buồn đến viếng anh trai

Ngoisao.net - 25/01/2016, 08:03

Một ngày sau lễ tang chồng, nữ ca sĩ cùng mẹ tới thăm anh trai tại nhà tang lễ ở ngoại ô Montreal.

celine-dion-dau-buon-den-vieng-anh-trai

Celine Dion tới viếng anh trai vào ngày 23/1.

Vào chiều thứ 7, gia đình Dion tổ chức lễ thăm viếng riêng tư tại nhà tang lễ ở ngoại ô Montreal, Canada. Celine đeo kính đen nhưng vẫn không giấu nổi nỗi buồn hiện trên gương mặt khi cô đến thăm anh. Sau vài giờ tại nhà tang lễ, nữ ca sĩ ra về cùng mẹ, bà Therese 88 tuổi.

celine-dion-dau-buon-den-vieng-anh-trai-1

Celine và mẹ.

Những ngày này, nỗi đau buồn của Celine Dion và gia đình cô dường như lớn gấp đôi bởi cùng một lúc, nữ ca sĩ mất đi cả người chồng thân yêu và anh trai. Daniel Dion, anh trai của Celine qua đời ở tuổi 59 vào ngày 16/1 cũng vì căn bệnh ung thư vòm họng, cộng với ung thư não và lưỡi.

Một nguồn tin chia sẻ trên tờ People: "Celine và Daniel rất thân thiết. Cô ấy gần gũi với tất cả anh chị của mình. Thật khó khăn khi cô ấy phải trải qua những nỗi mất mát liên tiếp". Daniel là con thứ 8 trong gia đình có 14 anh chị em trong khi Celine là con út. Anh cũng là ca sĩ nhưng không nổi tiếng như em gái.

celine-dion-dau-buon-den-vieng-anh-trai-2

Daniel Dion, anh trai của Celine qua đời ngày 16/1 - hai ngày sau khi chồng Celine trút hơi thở cuối cùng vì căn bệnh ung thư vòm họng.

Lễ tang anh trai Celine sẽ được tổ chức vào ngày 25/1 tại Charlemagne, Quebec - nơi cả gia đình Celine Dion từng sinh ra và lớn lên. Vào thứ 6 tuần trước, Celine và các con đã đưa tiễn chồng cô về nơi an nghỉ cuối cùng trong tang lễ trang trọng và xúc động tại nhà thờ Đức Bà ở Montreal, Canada.

Hoài Vũ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất