Cầu hôn bằng du thuyền, chàng trai vẫn bị bạn gái cự tuyệt

Ione - 25/10/2015, 14:28

Cầm chiếc nhẫn chàng trai đưa, cô gái ném ra xa và đi một mạch, không thèm ngoái đầu.

Câu chuyện về màn cầu hôn đắt đỏ của một chàng trai ở Trung Quốc đang làm xôn xao giới trẻ nước này. Theo Shanghaiist, màn cầu hôn diễn ra tại quận Hán Dương, thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, khiến đông đảo người đi đường chú ý. 

cau-hon-bang-du-thuyen-chang-trai-van-bi-ban-gai-cu-tuyet

Chàng trai ngỏ lời cầu hôn cô gái trên du thuyền trước sự chứng kiến của đám đông. Ảnh: Sina.

Một chàng trai đã cho người kéo một chiếc du thuyền khá sang trọng được gắn đầy hoa đến trước cổng một bệnh viện trong quận. Chàng trai này dự định sẽ cầu hôn thật công phu với hy vọng người trong mộng sẽ đồng ý.

Leo lên chiếc du thuyền, tay cầm một bó hoa lớn, chàng hét to với loa tên cô gái và nói: "Anh yêu em! Hãy tha lỗi cho anh". Sau một lúc, một cô gái từ bệnh viện bước ra, leo lên chiếc du thuyền. Đám đông tụ tập xung quanh trở nên phấn khích, la hét chúc mừng và rút điện thoại để ghi lại màn cầu hôn. Trước sự háo hức của mọi người, chàng trai rút trong áo ra một chiếc nhẫn và ngỏ lời cầu hôn để mong được trao chiếc nhẫn vào tay người đẹp.

Thay vì gật đầu, cô gái đã từ chối phũ phàng. Ảnh: Sina.

Thay vì gật đầu, cô gái đã từ chối phũ phàng. Ảnh: Sina.

Bất ngờ, trước sự kinh ngạc của mọi người, cô gái cầm lấy chiếc nhẫn, không ngần ngại ném ra xa và bước xuống chiếc du thuyền đi thẳng vào bệnh viện, không ngoái đầu lại một lần. 

Trước hành động của bạn gái, chàng trai như chết lặng vì xấu hổ và đứng chôn chân trên chiếc du thuyền. Đám đông nhanh chóng giải tán. Nhiều người cũng khuyên nhủ chàng trai đừng nên quá buồn bã vì màn cầu hôn thất bại này. Sau một lúc, nam thanh niên này cũng rời đi. 

Chàng trai đứng chôn chân trước lời từ chối của bạn gái. Ảnh: Sina.

Chàng trai đứng chôn chân trước lời từ chối của bạn gái. Ảnh: Sina.

Nhiều người cho rằng, mặc dù có thể thấy sự công phu của chàng trai trong màn cầu hôn, nhưng có thể anh chàng đã phạm phải sai lầm không thể tha thứ nên cô gái mới tức giận đến thế.

"Một bài học cho các chàng trai. Nếu muốn chinh phục trái tim bạn gái, hãy làm mọi thứ xuất phát từ tấm lòng và đừng cố khiến mọi chuyện trở nên khoa trương như thế", một cô nàng bình luận.

Mai Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất