Cát Phượng hiếm hoi chia sẻ về bạn trai hiện tại, bật mí đang hạnh phúc ở độ tuổi U60

22/03/2023, 09:21

Sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng cho hay đã mở lòng với người mới và đang hạnh phúc trong chuyện tình cảm.

Cát Phượng từ lâu đã trở thành một cái tên quen thuộc trong lĩnh vực phim ảnh. Cô đã tham gia nhiều tiểu phẩm hài, phim truyền hình và cả phim điện ảnh. Bên cạnh khả năng diễn xuất tự nhiên và nhập tâm, nữ diễn viên còn sở hữu nhan sắc trẻ trung hơn so với tuổi. Về đời tư, Cát Phượng đã từng kết hôn với Thái Hòa và có một cậu con trai.

Sau đó, cô đã có mối tình kéo dài hơn một thập kỷ với Kiều Minh Tuấn. Tuy nhiên, sau một thời gian, họ đã chia tay do "không hợp". Sau khi chia tay, Cát Phượng trở nên trẻ trung và rạng rỡ hơn. Cô thường đăng những bức ảnh trên mạng xã hội khoe diện mạo tươi trẻ và làn da căng bóng.

Cát Phượng hiếm hoi chia sẻ về bạn trai, bật mí đang hạnh phúc ở độ tuổi U60

Sau khi chia tay tình trẻ, Cát Phượng ngày càng lên hương về nhan sắc cũng như cách ăn mặc. Nữ diễn viên phim "Hạnh phúc của mẹ" cho biết cô đã mở lòng với người mới. Hiện tại, Cát Phượng đang hạnh phúc viên mãn. Nữ diễn viên cho biết bạn trai cô hiện đang sống ở nước ngoài. Anh không làm việc trong ngành giải trí. Vì cách biệt địa lý, cả hai chỉ nói chuyện với nhau qua điện thoại. Người mới của cô cũng thân thiết với con trai của cô.

Cát Phượng hiếm hoi chia sẻ về bạn trai, bật mí đang hạnh phúc ở độ tuổi U60

Cô tâm sự: "Sắc diện chị thăng hạng cũng thấy chị đang hạnh phúc, nhưng tình yêu này chị xin không công khai. Anh ấy là người ngoài nghề thì Cát giữ lại cái tình yêu riêng. Hiện Cát có hai tình yêu một là của riêng mình hai là tình yêu từ Bom. Bom là tình yêu lớn, luôn quan tâm đến mẹ.

 

Bom và người ấy có biết nhau. Hai chú cháu vẫn nói chuyện. Anh ấy sống ở nước ngoài, nói chuyện qua lại. Buổi sáng là phải nhắn tin hỏi thăm chị. Nếu không được là nhắn cho Bom hỏi thăm sợ Cát bệnh. Cát rất hạnh phúc nhưng không biết tình yêu này được bao lâu".

Cát Phượng hiếm hoi chia sẻ về bạn trai, bật mí đang hạnh phúc ở độ tuổi U60

Tuy vậy, Cát Phượng vẫn bỏ ngỏ khi được hỏi về kế hoạch kết hôn. Cô cho biết muốn mọi chuyện diễn ra tự nhiên. Nếu trong tương lai cô quyết định kết hôn, danh tính của chú rể sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Hiện tại, chiếc nhẫn mà cô đang đeo chỉ là món quà tặng từ người yêu của nữ diễn viên mà thôi. Cát Phượng cũng tiết lộ rằng bạn trai của cô rất cưng chiều và đã tặng cho cô một món trang sức mới sau khi đồ trang sức cũ của cô bị mất.

Cát Phượng hiếm hoi chia sẻ về bạn trai, bật mí đang hạnh phúc ở độ tuổi U60

Nhờ có tình yêu mới, Cát Phượng ngày càng trẻ trung, rạng rỡ. Nữ diễn viên cho hay cô khá buồn khi bị khán giả chê bai nhan sắc. Cát Phượng cho rằng ở tuổi ngoài 50, trông cô già đi là chuyện hết sức bình thường. Bà mẹ 1 con nói: "Ai mà không già. Nếu bạn ở tuổi 30, bạn cười mà thấy nhăn mới là già. Còn đằng này, ở tuổi 20 khi cười lớn cũng thấy nếp nhăn ở đuôi mà. Ở ngoài tuổi 50 mà không già thì chỉ có chích thôi các bạn".

https://emdep.vn/showbiz-viet/cat-phuong-hiem-hoi-chia-se-ve-ban-trai-hien-tai-bat-mi-dang-hanh-phuc-o-do-tuoi-u60-20230322113324173.htm

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất