Cara Delevigne "muốn giết ai đó" khi casting Suicide Squad

Zing - 24/07/2015, 14:58

Tham gia chương trình Late Night with Seth Meyers gần đây, người mẫu Cara Delevigne chia sẻ về buổi thử vai cho bộ phim "Biệt đội tự sát".

Diễn viên Enchantress trong Suicide Squad tiết lộ khi thử vai, cô rời đi với cảm giác tức giận tột độ vì quá nhập vai. Điều này khiến người hâm mộ khá ấn tượng khi biết rằng lúc đó Cara còn không được chỉ định cụ thể cô sẽ diễn thử vai ác nhân nào. 


"David Ayer thực sự rất giỏi khiến bạn có thể nhập vai ngay lập tức. Khi rời khỏi buổi thử vai, tôi tràn đầy tức giận và thực sự muốn lao ra ngoài giết một ai đó", chân dài người Anh chia sẻ về đạo diễn Suicide Squad.

Trong teaser đầu tiên của Suicide Squad được tung ra, chỉ có vài hình ảnh ngắn ngủi của Enchantress với ánh nhìn giận giữ.

"Một nhà khoa học làng nhàng và một mụ phù thủy điên loạn, tốt thôi điều đó giống tôi ngoài đời", Cara hài hước chia sẻ về chính nhân vật cô đảm nhận. 

Enchantress dù không xuất hiện nhiều nhưng vẫn để lại ấn tượng mạnh trong đoạn trailer đầu tiêncủa Suicide Squad.

Siêu mẫu 23 tuổi mới đây còn quyết định tạm dừng sự nghiệp catwalk để đầu tư thời gian cho niềm đam mê diễn xuất của mình. Chỉ riêng năm nay cô đã tham gia tới 6 dự án phim điện ảnh, trong đó nổi bật có Paper Towns, PanSuicide Squad. Paper Towns là phim tâm lý hài chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả John Green, sẽ ra rạp cuối tháng 7 này, Cara sẽ thủ vai nữ chính Margo Roth Spiegelman. Suicide Squad là phim anh hùng Marvel, và Pan là bộ phim viễn tưởng được làm dựa trên câu truyện cổ tích về Peter Pan, trong phim, Cara vào vai người cá xinh đẹp.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất