Choáng váng vì độ điên khùng của dàn phản diện trong "Suicide Squad"

Sao online - 14/07/2015, 11:22

Wanner Bros tiếp tục khiến người hâm mộ choáng váng sau khi tung ra trailer của phim bom tấn thứ hai sẽ công chiếu trong năm 2016 - "Suicide Squad".

Trái ngược với sắc màu tươi sáng, hiện đại, trẻ trung và 'chính nghĩa' của các bộ phim siêu anh hùng của Marvel, DC Comics mang đến cho người hâm mộ của mình một bộ phim tăm tối, điên rồ và tràn đầy những đấu tranh gay gắt trong nội tâm của mỗi nhân vật.

Hình ảnh:  số 1

'Suicide Squad' mang màu sắc tăm tối và dữ dội.
 

'Suicide Squad' ra mắt vào năm 2016 chính là một bộ phim như thế. Đây là bộ phim được chuyển thể từ truyện tranh của DC Comics, xoay quanh một nhóm biệt đội toàn những tên tội phạm bị ép buộc làm việc cho Amanda Waller, một nhân vật đầy quyền lực của chính phủ.

Xuất phát từ những tên tội phạm nguy hiểm nhất, với tâm hồn méo mó khác biệt bởi đã trải qua quá nhiều cay đắng, vùi dập của cuộc đời, 'Suicide Squad' không phải là câu chuyện về những siêu anh hùng đi cứu thế giới, xả thân vì chính nghĩa mà là những siêu tội phạm, nhận nhiệm vụ để được ân xá và không bao giờ muốn làm theo kế hoạch cũng như chấp nhận sự sai khiến của người khác.

Hình ảnh:  số 2

Người hâm mộ không khó để nhận ra những nhân vật phản diện kinh điển như gã hề khùng điên và nguy hiểm The Joker, xạ thủ Deadshot, Harley Quinn - ả bạn gái của Joker có độ điên không hề thua kém gã và Killer Croc - một kẻ thù to xác khiến Batman không ít phen lâm vào hiểm nguy. Ngoài ra, còn có thêm một số nhân vật phản diện khác như Katana, Captain Boomerang, Enchantress...

Hình ảnh:  số 3

Tất cả đều hiện lên hết sức điên rồ, dị biệt và không thể kiểm soát trong trailer đầu tiên của 'Suicide Squad' vừa được hé lộ tại San Diego Comic Con 2015.

Dàn ngôi Sao góp mặt trong 'Suicide Squad' cũng cực kỳ đình đám và khiến người hâm mộ có quyền chờ mong vào một sản phẩm chất lượng nữa của DC Comics sau 'Batman v Superman: Dawn of Justice' sẽ được ra mắt vào tháng 3 sang năm.

'Suicide Squad' do đạo diễn David Ayer chỉ đạo thực hiện với sự tham gia của các diễn viên Margot Robbie (thủ vai Harley Quinn), Jared Leto (The Joker), Will Smith (Deadshot), Joel Kinnaman (Rick Flagg), Cara Delevingne (Enchantress), Jai Courtney (Boomerang) và Viola Davis (Amanda Waller).

Vi An/Nguoiduatin.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất