Cặp hot teen vừa nhảy vừa nấu ăn hút 700.000 lượt xem

Zing - 16/11/2016, 18:11

Trong clip dài 43 giây, một cặp đôi gây chú ý trên mạng khi vừa nấu ăn, vừa nhảy khắp gian bếp theo từng điệu nhạc. Đặc biệt, họ còn kết thúc màn biểu diễn bằng nụ hôn ngọt ngào.

Sau gần một ngày đăng tải, đoạn video này thu hút hơn 700.000 lượt xem, 22.000 like (thích) và 10.000 chia sẻ.

Hai nhân vật chính trong gian bếp là Nguyễn Quang Thành và Trần Vân Anh, đều sinh năm 1995, sống tại Hà Nội. Cặp đôi từng nhận được sự quan tâm với clip du lịch Sa Pa hút 1,3 triệu lượt xem trước đó.

Cả hai cũng là những "hot face" trên mạng xã hội. Quang Thành có hơn 38.000 người theo dõi, còn Vân Anh sở hữu 44.000 fan.

Quang Thành hiện làm đạo diễn, quay phim ở Hà Nội. Trong khi đó, cô bạn gái xinh đẹp của anh từng là mẫu ảnh, đang học thêm và kinh doanh tự do.

Clip cap hot teen vua nhay vua nau an hut 700.000 luot xem hinh anh 1

Quang Thành, Vân Anh - hai nhân vật chính trong clip vừa nhảy vừa nấu ăn.

Chia sẻ với Zing.vn, Vân Anh cho hay cặp đôi quen nhau từ lâu, song mới chính thức hẹn hò khoảng 2 tháng trước. Clip trên được ghi lại trong phút thư giãn, sau một ngày đi làm.

“Chúng mình cùng tuổi nên rất hiểu ý nhau. Anh ấy vui tính nhưng sống tình cảm, biết quan tâm. Ở cạnh bạn trai, mình cảm thấy luôn được là chính mình”, 9X nói.

Trước đó, trong chuyến đi Sa Pa vào đầu tháng 10, cả hai từng quay những hình ảnh vui nhộn, đáng yêu nhưng không kém phần lãng mạn. Tình cảm chân thành, đi đâu cũng có nhau của cặp đôi hiện lên trong từng thước phim nhanh chóng khiến người xem thích thú.

Clip cap hot teen vua nhay vua nau an hut 700.000 luot xem hinh anh 2

Hình ảnh ngọt ngào trong chuyến đi Sa Pa của cặp đôi 9X.

Nhiều dân mạng thể hiện sự ngưỡng mộ, chúc phúc cho tình yêu của Quang Thành - Vân Anh.

Thành viên Hoài Thương bày tỏ: “Đôi này đáng yêu quá. Đôi khi chỉ cần làm những thứ đơn giản cũng đủ lắm rồi. Mình thích ở nhà nấu cơm cho nhau ăn kiểu này, đâu cần phải nhà hàng sang chảnh làm gì”.

“Đây chính là đôi bạn trong clip đi Sa Pa mà. Các bạn ý ngọt ngào và vui vẻ quá. Chúc các bạn có một cái kết hạnh phúc nhé”, nickname Mai Lê viết.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất