4 cặp hot teen Việt yêu lãng mạn không kém Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy

Ione - 11/10/2015, 08:37

Huỳnh Anh - Hoàng Anh, Trang Lou - Tùng Sơn... thể hiện tình yêu cực ngọt qua những hình ảnh, status lãng mạn.

Huỳnh Anh - Hoàng Oanh

4-cap-hot-teen-viet-yeu-lang-man-khong-kem-huynh-hieu-minh-angelababy

Bắt đầu công khai tình cảm năm 2014, cặp đôi Huỳnh Anh - Hoàng Oanh nhận được sự yêu mến, ủng hộ của các fan. Mặc dù nàng hơn tuổi chàng nhưng cả hai đều khẳng định đó không phải là rào cản, họ đến với nhau bằng sự tin tưởng, tình cảm chân thành và sự thấu hiểu.

4-cap-hot-teen-viet-yeu-lang-man-khong-kem-huynh-hieu-minh-angelababy-1

Huỳnh Anh tuy không phải là anh chàng luôn tỏ vẻ sến sẩm quá mức trong tình yêu nhưng một khi đã thể hiện thì cũng chẳng thua kém ai. Để cưa đổ Hoàng Oanh, anh chàng từng dùng trò khai gian tuổi và rồi chủ động nắm tay trong cuộc hẹn hò đầu tiên. Hot boy gọi một nửa của mình là "ấy yêu của tớ". Cả hai thường xuyên có những chuyến du lịch, sát cánh bên nhau như hình với bóng.

4-cap-hot-teen-viet-yeu-lang-man-khong-kem-huynh-hieu-minh-angelababy-2

Huỳnh Anh cũng không ngần ngại nói lời yêu tới Hoàng Oanh một cách công khai trên trang cá nhân. Về phía nữ MC, Hoàng Oanh chia sẻ bản thân là người mộng mơ, thích lãng mạn và tin vào tình yêu cổ tích. Chính bởi lẽ đó mà khi đến với Huỳnh Anh, Hoàng Oanh tin rằng đó là tình yêu mãi mãi.

Kiều Phạm - Tuấn Đạt

4-cap-hot-teen-viet-yeu-lang-man-khong-kem-huynh-hieu-minh-angelababy-3

Kiều Phạm và chàng hot boy dancesport nổi tiếng Nguyễn Tuấn Đạt công khai tình yêu đầu năm 2015. Cặp đôi dính "tiếng sét ái tình" ngay từ cái nhìn đầu tiên. Độ hạnh phúc của họ thể hiện rõ trong rất nhiều khoảnh khắc pose hình tình tứ trên trang cá nhân với tần suất dày đặc.

4-cap-hot-teen-viet-yeu-lang-man-khong-kem-huynh-hieu-minh-angelababy-4

Cả hai đều là tuýp người yêu thích sự lãng mạn và ngọt ngào nên khi bộc lộ cảm xúc Kiều Phạm - Tuấn Đạt đều dành cho nhau những lời nói âu yếm. "Em yêu anh" - là câu nói Kiều Phạm thường xuyên gửi gắm đến bạn trai.

4-cap-hot-teen-viet-yeu-lang-man-khong-kem-huynh-hieu-minh-angelababy-5

Còn với Tuấn Đạt, dù mức độ sến sẩm không bằng Huỳnh Hiểu Minh nhưng độ ngọt trong cách biểu lộ tình cảm của Đạt đủ khiến Kiều Phạm phải xiêu lòng. Điều này thể hiện rõ trong những lần anh chàng đi thi đấu. Chỉ mới xa người yêu có vài ngày, Tuấn Đạt đã phải treo status bày tỏ sự nhớ nhung khiến bạn bè ghen tỵ. Cặp đôi cũng siêng năng kỷ niệm tình yêu bằng những chuyến đi chơi lãng mạn, mi nhau ngọt lịm.

4-cap-hot-teen-viet-yeu-lang-man-khong-kem-huynh-hieu-minh-angelababy-6

Mức độ sến nhưng rất đáng yêu của Kiều Phạm - Tuấn Đạt trong tình yêu.

Chuột Thổ Cẩm - Đức Nguyễn 

4-cap-hot-teen-viet-yeu-lang-man-khong-kem-huynh-hieu-minh-angelababy-7

Chuột Thổ Cẩm - Đức Nguyễn được yêu mến bởi sự đáng yêu không giống ai. Họ thường diễn xuất cùng nhau trong các vlog hay tự cho ra đời những clip hát hò hài hước thể hiện độ hợp cạ.

4-cap-hot-teen-viet-yeu-lang-man-khong-kem-huynh-hieu-minh-angelababy-8

Một status đậm chất thơ của Chuột Thổ Cẩm.

4-cap-hot-teen-viet-yeu-lang-man-khong-kem-huynh-hieu-minh-angelababy-9

Và những nụ hôn ngọt ngào làm nên một tình yêu đẹp. "Thật lòng em mơ, mơ cùng anh đi đến tận cùng chân mây, vượt núi cao hay biển sâu", nữ chính thổ lộ tình cảm với bạn trai.

Trang Lou - Tùng Sơn

4-cap-hot-teen-viet-yeu-lang-man-khong-kem-huynh-hieu-minh-angelababy-10

Trang Lou (em gái HuyMe) và Tùng Sơn quen nhau đến nay đã hơn 4 năm. Cả hai được nhận xét là đẹp đôi bởi những cách thể hiện tình cảm đơn giản nhưng đầy ngọt ngào. Với Trang Lou, Tùng Sơn là người '3 in 1': người thân, người để thích, người để yêu.

4-cap-hot-teen-viet-yeu-lang-man-khong-kem-huynh-hieu-minh-angelababy-11

Độ ngọt trong tình yêu của cặp đôi được thể hiện qua những dòng trạng thái trên trang cá nhân hay những hình ảnh diện đồ đôi. "Béo của em có thể ngồi gấp quần áo cùng em mà không cần em phải nhờ. Là người em có thể tin tưởng nhờ cậy khi không thể bình tĩnh làm một việc gì đấy. Là người mà chỉ cần có mặt thôi là em có thể yên tâm cùng học, cùng làm, cùng chơi", cô nàng từng tâm sự.

4-cap-hot-teen-viet-yeu-lang-man-khong-kem-huynh-hieu-minh-angelababy-12

Tùng Sơn dù rất ít khi biểu lộ độ sến hay sự lãng mạn quá mức trên trang cá nhân nhưng những gì anh chàng âm thầm làm cho bạn gái đủ chứng tỏ tình yêu. Gần đây, cặp đôi chia sẻ một số hình ảnh trong trang phục cưới khiến bạn bè liên tưởng đến một "happy ending" vào một ngày không xa.

Thanh Xuân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất