4 cặp hot teen Việt dính tin đồn tình cảm

Zing - 18/05/2016, 07:48

Im lặng hay chối bỏ, 4 cặp hot teen dưới đây vẫn không tránh khỏi sự tò mò của dân mạng về chuyện hẹn hò.

 

4 cap hot teen Viet dinh tin don tinh cam  hinh anh 1
Cặp đôi đầu tiên được kể đến là MC Mù Tạt (Nguyễn Huyền Trang, sinh năm 1993) của Bữa trưa vui vẻ và vũ công Trần Anh Huy (sinh năm 1992). Trên trang cá nhân, cả 2 thường xuyên chia sẻ hình ảnh chụp chung, cũng như chăm chỉ xuất hiện cùng nhau tại các chương trình, sự kiện dành cho giới trẻ.
4 cap hot teen Viet dinh tin don tinh cam  hinh anh 2
Không chỉ vậy, cả hai còn sở hữu nhiều áo cặp, đồ đôi hoạ tiết tương đồng. Trong thời gian Mù Tạt mắc bệnh, Anh Huy luôn thể hiện sự lo lắng, cũng như thường xuyên ở bên, chăm sóc cô bạn gái.
4 cap hot teen Viet dinh tin don tinh cam  hinh anh 3
Dù sở hữu nhiều hình ảnh tình cảm nhưng trên trang cá nhân cũng như trong các clip chia sẻ với người hâm mộ, Mù Tạt và Anh Huy vẫn luôn phủ nhận nghi án hẹn hò.
4 cap hot teen Viet dinh tin don tinh cam  hinh anh 4
Khoảng giữa năm 2015, cộng đồng mạng nhiều lần ngạc nhiên trước hình ảnh thân mật của hot girl nhóm Phở - Ngọc Thảo (sinh năm 1990) cùng chàng ca sĩ underground - Andree (sinh năm 1987). 
4 cap hot teen Viet dinh tin don tinh cam  hinh anh 5
Vốn là người khá kín tiếng trong đời sống riêng tư, những hình ảnh của Ngọc Thảo nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Nhiều người yêu mến liên tục tìm ra những bằng chứng chứng tỏ cặp đôi hẹn hò. Tuy nhiên, cả hai vẫn quyết định giữ im lặng trước truyền thông.
4 cap hot teen Viet dinh tin don tinh cam  hinh anh 6

Trong ngày chia tay năm cũ, Ngọc Thảo phần nào hé lộ chuyện cá nhân khi đăng tải bức ảnh tình cảm bên chàng rapper cùng dòng trạng thái mùi mẫn: “Bye bye những chuyện không vui hay xui của 2015. Một cái hay nhất là countdown năm nay ấm rồi, không phải coi pháo bông một mình giống năm ngoái”.

4 cap hot teen Viet dinh tin don tinh cam  hinh anh 7
Tương tự cặp đôi Ngọc Thảo - Andree, hot boy cầu lông Phạm Hồng Nam (sinh năm 1996) cũng thu hút sự quan tâm của dư mạng khi thường xuyên chia sẻ hình ảnh bên nữ du học sinh xinh đẹp Hà Ánh Nhi (sinh năm 1995).
4 cap hot teen Viet dinh tin don tinh cam  hinh anh 8
Tuy giữ im lặng trước báo chí, nhưng trên trang cá nhân, cả hai vẫn thoải mái công khai những hình ảnh hẹn hò. Với vẻ ngoài trẻ trung, rất khó nhận ra rằng Ánh Nhi đang hẹn hò với một chàng trai kém tuổi.
4 cap hot teen Viet dinh tin don tinh cam  hinh anh 9
Cặp đôi chị - em hiện chiếm nhiều tình cảm của cộng đồng mạng bởi sự đáng yêu và những lời lẽ tình cảm dành cho nhau.
4 cap hot teen Viet dinh tin don tinh cam  hinh anh 10
Mới đây nhất, nhiều bạn trẻ Việt tiếp tục ngạc nhiên và bày tỏ sự tò mò khi Phở Đặc Biệt (Tô Bửu Phát, sinh năm 1991) chia sẻ hình ảnh công khai mối quan hệ mới của mình. Không khó khăn để dân mạng tìm ra cô gái này là SunHT (Minh Đoàn), một trong những cô bạn thân của hot girl Chi Pu, cũng được nhiều người biết đến với vai trò mẫu ảnh.
4 cap hot teen Viet dinh tin don tinh cam  hinh anh 11
Theo đó, cả hai đã có kỳ nghỉ bên nhau cùng bạn bè tại Nha Trang. Vốn là người nhận được nhiều sự quan tâm từ giới trẻ, những hình ảnh của Phở và bạn gái mới nhanh chóng được dân mạng tìm ra và chia sẻ.
4 cap hot teen Viet dinh tin don tinh cam  hinh anh 12
Không phủ nhận nhưng Phở Đặc Biệt vẫn cho rằng hiện chưa muốn bàn nhiều về chuyện riêng tư. Hiện fan của chàng trai này chờ đợi một câu trả lời chính xác từ cặp đôi.
 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất