Hot teen Việt đua nhau selfie cùng 2 danh thủ bóng đá

Ione - 09/04/2016, 13:41

Diễm My 9x, Ngọc Thảo, Phở, Tú Linh... khoe fan những bức ảnh má kề má thân thiết khi chụp hình cùng danh thủ Carles Puyol, Rudd Gullit.

Tại một sự kiện thể thao diễn ra tại TP HCM với sự góp mặt của 2 danh thủ thế giới Carles Puyol, Rudd Gullit thu hút sự quan tâm của nhiều người yêu bóng đá. Hai chân sút huyền thoại của Cup C1 đã có buổi giao lưu với người hâm mộ Việt Nam trong không khí sôi động.

Nhân cơ hội này, nhiều người mong muốn được chụp hình kỷ niệm với 2 chân sút. Một số gương mặt hot teen, nghệ sĩ Việt như Diễm My 9x, Ngọc Thảo, Phở, Tú Linh, vợ chồng Thủy Tiên, ca sĩ Tuấn Hưng... có được niềm vinh dự này. Những hình ảnh selfie thân thiết được họ chia sẻ trên trang cá nhân khiến fan không ngừng ghen tỵ.

Diễm My tỏ ra

Diễm My bày tỏ niềm vinh dự khi có cơ hội trò chuyện cùng danh thủ của làng bóng đá thế giới và chạm vào chiếc cup danh giá. 

Phở Đặc Biệt khoe fan ảnh selfie với 2 danh thủ cùng dòng trạng thái: 'Thật vinh dự được gặp Puyol lòn em

Phở Đặc Biệt được chụp ảnh selfie cùng 2 chân sút nổi tiếng. Anh chàng còn không giấu được sự hạnh phúc khi thốt lên: "Thật vinh dự được gặp Puyol của lòng em". 

Là một fan của bóng đá nên Tú Linh không thể bỏ qua sự kiện lớn này. Cô nàng sướng rơn khi khoe ảnh chụp cùng danh thủ Carles Puyol

Là một fan của bóng đá nên Tú Linh không thể bỏ qua sự kiện lớn này. Cô nàng sướng rơn khi khoe ảnh chụp cùng danh thủ Carles Puyol.

hot-teen-viet-dua-nhau-selfie-cung-2-huyen-thoai-bong-da-3

Ngọc Thảo cũng hí hửng khoe ảnh chụp cùng Rudd Gullit.

hot-teen-viet-dua-nhau-selfie-cung-2-huyen-thoai-bong-da-4

Vợ chồng nhà Thủy Tiên - Công Vinh thân thiết selfie với danh thủ kỳ cựu của bóng đá thế giới cùng Cúp C1 - Carles Puyol.

hot-teen-viet-dua-nhau-selfie-cung-2-huyen-thoai-bong-da-5

Công Vinh phấn khởi khoe hình ảnh cầm chiếc Cúp bạc Champions League chụp chung với danh thủ Carles Puyol. Tiền đạo Việt Nam còn khen chân sút huyền thoại thế giới là người thân thiện. 

hot-teen-viet-dua-nhau-selfie-cung-2-huyen-thoai-bong-da-6

Ca sĩ Tuấn Hưng khoe với bạn bè và các fan bức ảnh ngồi cạnh Puyol trên xe. Giọng ca Nắm lấy tay anh tiết lộ Puyol vẫn còn đau chân, nếu không anh sẽ rủ đi đá phủi cùng.

Carles Puyol (sinh năm 1978) là một cầu thủ bóng đá nổi tiếng người Tây Ban Nha. Anh chủ yếu chơi ở vị trí trung vệ và là đội trưởng lâu năm của đội bóng Barcelona. Carles Puyol đã chơi gần 600 trận đấu chính thức trong màu áo Barcelona và giành 21 danh hiệu lớn, đặc biệt là 6 chức vô địch La Liga và 3 chức vô địch UEFA Champions League. Anh được biết đến như một trong số các hậu vệ xuất sắc nhất thế giới. Puyol đã khoác áo đội tuyển bóng đá quốc gia Tây Ban Nha 100 lần, từng giành vinh quang tại Euro 2008 và World Cup 2010. 

Rudd Gullit (sinh năm 1962) là một cựu cầu thủ bóng đá người Hà Lan tham dự bóng đá chuyên nghiệp từ thập niên 1980. Anh là cầu thủ đa năng có thể chơi ở nhiều vị trí trên sân cỏ. Anh là thành viên của đội bóng Hà Lan tại Euro 1988 và World Cup 1990. Rudd Gullit từng dành Quả bóng vàng châu Âu năm 1987 và danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của tạp chí bóng đá World Soccer năm 1987 và 1989. 

Carles Puyol, Rudd Gullit đang di chuyển ra Đà Nẵng để tiếp tục giao lưu với người hâm mộ.

Tân Tân
Ảnh: FBNV

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất