Cặp đồng tính Sài thành yêu nhau từ ánh nhìn đầu tiên

Ione - 17/07/2015, 08:52

Lần gặp gỡ đầu tiên tại quán cà phê, Hoàng Quân và Bình Dương đã trúng "tiếng sét ái tình". Tình yêu của họ nhận được sự ủng hộ của nhiều người.

 

cap-doi-dong-tinh-2_1437032585.jpg

Nguyễn Hoàng Quân (bên trái, sinh năm 1995) và Thái Bình Dương (sinh năm 1992) là đôi đồng tính gây chú ý tại ngày hội Tự hào đồng tính – Viet Pride 2015 được tổ chức tại Cần Thơ vừa qua. Video cầu hôn ngọt ngào mà Dương dành cho Quân diễn ra tại ngày hội khiến không ít người phải ghen tỵ bởi độ hạnh phúc.

Hoàng Quân và Thái Dương sở hữu nét baby, đáng yêu. Cả hai gặp nhau lần đầu tiên tại một quán cà phê ở Nhà thờ Đức Bà thông qua một người bạn chung của cả hai.

Hoàng Quân và Thái Dương sở hữu nét baby, đáng yêu. Cả hai gặp nhau lần đầu tiên tại một quán cà phê ở Nhà thờ Đức Bà thông qua một người bạn chung.

Lần đầu gặp mặt, hai anh chàng đã dành tình cảm cho nhau, tuy không nói ra nhưng đã bật đèn xanh thông qua những cử chỉ và hành động. Cho đến một ngày Dương hỏi mình em có thích anh không? và mình trả lời dạ, có. Vậy là yêu nhau từ đó cho đến nay, Hoàng Quân chia sẻ.

Lần đầu gặp mặt, hai anh chàng đã dành tình cảm cho nhau, tuy không nói ra nhưng đã bật đèn xanh thông qua những cử chỉ và hành động. "Cho đến một ngày Dương hỏi mình "Em có thích anh không?" và mình trả lời "Dạ, có". Vậy là tụi mình chính thức yêu nhau từ đó cho đến nay", Hoàng Quân chia sẻ.

Quan điểm của 2 anh chàng ngay từ đầu quen nhau là không che giấu mối quan hệ, dù bố mẹ có không đồng ý. Dương nói: Gia đình 2 bên "chưa" ủng hộ mối quan hệ của bọn mình nhưng ít nhất cũng không phản đối. Việc công khai tình cảm chỉ ảnh hưởng một chút tới tâm trạng của bọn mình chứ không ảnh hưởng đến cuộc sống hay tình cảm bị xáo trộn gì nhiều.

Quan điểm của hai anh chàng ngay từ đầu quen nhau là không che giấu mối quan hệ, dù bố mẹ có phần không đồng ý. Dương chia sẻ: "Gia đình 2 bên "chưa" ủng hộ mối quan hệ của bọn mình nhưng ít nhất cũng không phản đối. Việc công khai tình cảm chỉ ảnh hưởng một chút tới tâm trạng của bọn mình chứ không ảnh hưởng đến cuộc sống hay tình cảm bị xáo trộn".

Cặp đôi luôn thể hiện những hành động ngọt ngào bên nhau khi đi chơi, ăn uống&

Cặp đôi luôn thể hiện những hành động ngọt ngào bên nhau khi đi chơi, ăn uống…

Hình ảnh thân thiết này được chia sẻ công khai trên trang cá nhân của cả hai nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè. Nhiều người không quên dành tặng lời khen về độ đẹp đôi của 2 anh chàng9x.

Hình ảnh ngọt như thế này được cặp đôi chia sẻ công khai trên trang cá nhân nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè. Nhiều người không quên dành tặng lời khen về độ đẹp đôi của 2 anh chàng 9x.

Về clip cầu hôn trong ngày Vietpride tại Cần Thơ vừa qua được cặp đôi bật mí: Tụi mình nhận được lời mời tham dự chương trình và có tham gia vào hoạt động các cặp đồng tính làm lễ đính hôn để chương trình thêm phong phú. Cả 2 suy nghĩ rất kĩ rồi quyết định tham gia vì không muốn thờ ơ là người ngoài cuộc trong khi ngoài kia có người đang đấu tranh cho chính quyền lợi cho chính mình. Thoạt đầu chỉ là cả 2 bước lên sân khấu trao nhẫn cho nhau thôi nhưng Dương muốn làm quân bất ngờ nên có góp ý cho chương trình về ý tưởng cầu hôn. Mình khá bất ngờ khi nhận được món quà này, Quân chia sẻ.

Clip cầu hôn trong ngày Vietpride tại Cần Thơ vừa qua được cặp đôi bật mí: "Cả hai suy nghĩ rất kĩ rồi mới quyết định tham gia vì không muốn thờ ơ là người ngoài cuộc trong khi ngoài kia có người đang đấu tranh cho chính quyền lợi của mình. Thoạt đầu chỉ là cả 2 bước lên sân khấu trao nhẫn cho nhau thôi nhưng Dương muốn làm Quân bất ngờ nên có góp ý cho chương trình về ý tưởng cầu hôn. Mình khá bất ngờ khi nhận được món quà này", Quân hạnh phúc nói.

cap-doi-dong-tinh-10_1437032639.jpg
Dương cho biết điểm đáng yêu của Quân là biết quan tâm người yêu, ngoan ngoãn và rất hay làm nũng. Còn điểm đáng ghét là thỉnh thoảng Quân hay để cảm xúc lấn át suy nghĩ nhưng cũng không quá đáng ghét lắm.

Dương cho biết điểm đáng yêu của Quân là biết quan tâm người yêu, ngoan ngoãn và rất hay "làm nũng". Còn điểm đáng ghét là thỉnh thoảng Quân hay để cảm xúc lấn át suy nghĩ.

Quân nhận xét: Dương là người rất tâm lí đối với người yêu. Trong cuộc sống Dương giúp mình cảm thấy mọi điều dễ dàng hơn khi ở bên động viên, chia sẻ những vui buồn.

Quân nhận xét: "Dương là người rất tâm lý đối với người yêu. Trong cuộc sống Dương giúp mình nhìn nhận mọi việc ở theo góc độ đơn giản, nhẹ nhàng và cùng chia sẻ những vui buồn".

cap-doi-dong-tinh-14_1437032652.jpg
Kỉ niệm tình yêu mà cả 2 anh chàng nhớ nhất là 3 ngày đi du lịch cùng nhau ở Đà Lạt cách đây không lâu.

Kỉ niệm tình yêu mà hai anh chàng nhớ nhất là 3 ngày đi du lịch cùng nhau ở Đà Lạt cách đây không lâu.

Cả hai cũng có nhiều ước mơ và dự định cho tương lai sau khoảng thời gian yêu nhau nhưng vẫn muốn giữ cho riêng mình vì sợ nói trước bước không qua.

Cả hai cũng đã vạch ra nhiều dự định cho tương lai sau khoảng thời gian yêu nhau nhưng vẫn muốn giữ cho riêng mình vì sợ nói trước bước không qua.

Thanh Xuân
Ảnh: NVCC

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất