9x điển trai giỏi võ, không ngại đóng phim đồng tính

Ione - 01/07/2015, 11:14

Trần Phú Thịnh tạo ấn tượng bởi vẻ điển trai như sao Hàn và lối diễn xuất tự nhiên trong vai diễn đầu tay do đạo diễn Luk Vân chắp bút.

 

Trần Phú Thịnh (sinh năm 199) là nam diễn viên mới nhất được chọn cho vai diễn chính trong phim Nếu như em yêu anh của đạo diễn trẻ Luk Vân. Bộ phim vừa ra mắt và gây được ấn tượng tốt. Phú Thịnh nhận được nhiều lời khen bởi độ điển trai và khả năng diễn xuất ổn.

Trần Phú Thịnh (sinh năm 1994) là nam diễn viên được chọn cho vai chính trong phim Nếu như em yêu anh của đạo diễn trẻ Luk Vân. Bộ phim vừa ra mắt gần đây và gây được ấn tượng tốt.

Phú Thịnh nhận được nhiều lời khen bởi độ điển trai và khả năng diễn xuất ổn.

Nam chính nhận được nhiều lời khen bởi vẻ điển trai như một hot boy Hàn Quốc và khả năng diễn xuất ổn.

Chia sẻ về cơ duyên đến với phim, Thịnh cho biết: Mình và chị Luk Vân đều đang học tại trường đại học sân khấu điện ảnh TP HCM. Chị Luk đã nhiều lần xem Thịnh diễn tại các buổi thi học kì tại trường và đã ngỏ ý muốn mời Thịnh vào vai nam chính trong phim.

Chia sẻ về cơ duyên đến với phim, Thịnh cho biết: "Mình và chị Luk Vân đều đang học tại trường ĐH Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Chị Luk đã nhiều lần xem mình diễn tại các buổi thi học kì tại trường và ngỏ ý muốn mời Thịnh vào vai nam chính trong phim và mình gật đầu".

Đạo diễn Luk Vân nhận xét: Mình thấy Thịnh là một chàng trai có ngoại hình sáng và thông minh, ngoài ra diễn xuất của Thịnh khá là tốt nên mình chính thức mời Thịnh vào phim. Cậu ấy là một diễn viên trẻ có đầy nhiệt huyết và đam mê, chăm chỉ và rất có nguyên tắc trong công việc. Thịnh tìm hiểu rất kĩ về kịch bản cũng như về nhân vật. về diễn xuất tuy còn non trẻ nhưng Thịnh rất cố gắng để làm hết khả năng của mình cũng như có tìm tòi ngiên cứu về diễn xuất nhiều.

Đạo diễn Luk Vân nhận xét: "Thịnh là một chàng trai có ngoại hình sáng và thông minh, ngoài ra diễn xuất của Thịnh khá tốt. Cậu ấy là một diễn viên trẻ có đầy nhiệt huyết và đam mê, chăm chỉ và rất có nguyên tắc trong công việc. Thịnh tìm hiểu rất kĩ về kịch bản cũng như về nhân vật. Về diễn xuất tuy còn non trẻ nhưng Thịnh rất cố gắng để làm hết khả năng của mình".

Thịnh cảm thấy rất vui khi phim được đón nhận và nhiều người yêu mến mình. Đó là động lực để anh chàng phấn đấu, cố gắng nhiều hơn. Nói về những danh xưng có cánh như hot boy mà nhiều người gắn cho, Thịnh nói: Mình cảm thấy rất vui khi được mọi người gọi bằng những danh xưng ấy. Tuy nhiên hiện tại mình vẫn còn là một sinh viên của trường nghệ thuật và vẫn thường xuyên bị thầy cô la mỗi khi diễn xuất không tốt nên thấy nó cũng chưa phù hợp lắm.

Thịnh cảm thấy vui khi phim đầu tay được đón nhận và nhiều người yêu mến. Đó là động lực để anh chàng phấn đấu, cố gắng nhiều hơn. Nói về những nick name có cánh như "hot boy" mà nhiều người gắn cho, Thịnh nói: "Mình cảm thấy rất vui khi được mọi người gọi như vậy. Tuy nhiên hiện tại mình vẫn còn là một sinh viên của trường nghệ thuật và vẫn thường xuyên bị thầy cô la mỗi khi diễn xuất không tốt nên thấy nó chưa xứng".

Để hoàn thành vai diễn trong Nếu như em yêu anh, Thịnh đã phải dành khá nhiều thời gian cho việc nghiên cứu kịch bản và nhân vật. Anh chàng phải tập luyện và quan sát từng cử chỉ, lời nói, hành động ... của các bạn nữ để có thể hóa thân vào nhân vật một cách tốt nhất. Phân cảnh khó khăn và khiến Thịnh cũng như cả đoàn nhớ nhất là ở Thái Lan vì địa điểm quay cách nhau khá là xa, thời tiết lại nắng nóng nên cả đoàn khá vất vả.

Để hoàn thành vai diễn trong Nếu như em yêu anh, Thịnh đã dành khá nhiều thời gian cho việc nghiên cứu kịch bản và nhân vật. Anh chàng phải tập luyện và quan sát từng cử chỉ, lời nói, hành động... của các bạn nữ để có thể hóa thân vào nhân vật "bánh bèo" một cách tốt nhất. Phân cảnh khó khăn và khiến Thịnh cũng như cả đoàn nhớ nhất là ở Thái Lan vì địa điểm quay cách nhau khá xa, thời tiết lại nắng nóng nên cả đoàn khá vất vả.

Trong phim có xuất hiện chi tiết tình cảm đồng giới. Nói về điều này, Thịnh chia sẻ: Mình cảm thấy không ngại khi tham gia những bộ phim có đề tài này vì theo quan điểm của Thịnh thì đã là diễn viên thì không nên kén vai diễn. Thịnh muốn thử sức nhiều dạng vai khác nhau để nâng cao về kinh nghiệm diễn xuất cho bản thân. Theo quan điểm của Thịnh thì hôn nhân đồng giới cũng bình thường như hôn nhân khác giới vì họ có quyền được thực hiện ước mơ của riêng họ.

Trong phim có xuất hiện chi tiết tình cảm "đồng giới". Nói về điều này, Thịnh chia sẻ: "Mình cảm thấy không ngại khi tham gia những bộ phim có đề tài này vì theo quan điểm của Thịnh thì đã là diễn viên thì không nên kén vai diễn. Thịnh muốn thử sức nhiều dạng vai khác nhau để nâng cao về kinh nghiệm diễn xuất cho bản thân. Theo quan điểm của Thịnh thì hôn nhân đồng giới cũng bình thường như hôn nhân khác giới vì họ có quyền được thực hiện ước mơ riêng".

Nhiều người khi xem phim có bình luận về giới tính của nam chính khiến buộc đạo diễn Luk Vân phải lên tiếng đính chính trên trang cá nhân. Chia sẻ về điều này, Thịnh vui vẻ nói: Thật ra từ lúc chị Luk Vân viết kịch bản đến khi bấm máy, xong phim thì có bảo mình trước là thế nào cũng có người nghi ngờ về giới tính của em nên em chuẩn bị tinh thần đi. Đúng như dự đoán mọi người ngoài việc dành tình cảm cho nhân vật Minh nhưng cũng không quên soi xét giới tính của Thịnh. Điều đó chứng tỏ Thịnh diễn cũng ra vai đó chứ (cười ). Sau khi chị Luk đính chính lại thì mọi người có vẻ như yêu mến Thịnh hơn và mình cảm ơn về tình cảm đó.

Nhiều người khi xem phim đã bình luận về giới tính của nam chính khiến đạo diễn Luk Vân phải lên tiếng đính chính trên trang cá nhân. Chia sẻ về điều này, Thịnh vui vẻ nói: "Thật ra từ lúc chị Luk Vân viết kịch bản đến khi bấm máy thì có bảo mình trước là "thế nào cũng có người nghi ngờ về giới tính của em nên cứ chuẩn bị tinh thần đi". Đúng như dự đoán, mọi người ngoài việc dành tình cảm cho nhân vật Minh thì cũng không quên soi xét giới tính của mình. Điều đó chứng tỏ mình diễn cũng ra vai đó chứ (cười ). Sau khi chị Luk đính chính lại thì mọi người có vẻ như yêu mến Thịnh hơn và mình cảm ơn về tình cảm đó".

Sau vai diễn đầu tay, Thịnh nhận thấy điểm yếu của mình cần khắc phục đó là giọng nói khi diễn xuất.

Sau vai diễn đầu tay, Thịnh nhận thấy điểm yếu của mình cần khắc phục đó là giọng nói khi diễn xuất.

Thịnh đam mê nghệ thuật ngay từ lúc còn ngồi ghế nhà trường nên hầu hết tất cả các cuộc thi văn nghệ do trường tổ chức cậu bạn đều tham gia. Hiện Thịnh đang theo học tại ĐH Sân khấu Điện ảnh TP HCM.

Thịnh đam mê nghệ thuật từ lúc còn ngồi ghế nhà trường nên hầu hết tất cả các cuộc thi văn nghệ do trường tổ chức cậu bạn đều tham gia.

Ngoài diễn xuất, Thịnh còn khá giỏi võ. Lúc bé Thịnh là một cậu bé nhút nhát nên gia đình quyết định cho anh chàng đi học võ để mạnh mẽ hơn. Thịnh từng 2 lần đạt hạng 1 và 2 toàn quận 10 về Taekwondo và Vovinam. Hiện tại anh chàng đang tạm ngưng việc học võ vì không sắp xếp được thời gian.

Ngoài diễn xuất, Thịnh còn khá giỏi võ. Lúc bé Thịnh là một cậu bé nhút nhát nên gia đình quyết định cho anh chàng đi học võ để mạnh mẽ hơn. Thịnh từng 2 lần đạt hạng 1 và 2 toàn quận 10 về Taekwondo và Vovinam. Hiện tại anh chàng đang tạm ngưng việc học võ này vì không sắp xếp được thời gian.

Mẫu bạn gái của Thịnh là một cô gái biết suy nghĩ , xinh xắn một chút, đảm đang và nhất là phải biết quan tâm chăm sóc người yêu.

Mẫu bạn gái của Thịnh là một cô gái biết suy nghĩ , xinh xắn một chút, đảm đang và phải biết quan tâm chăm sóc người yêu.

Tân Tân
Ảnh: NVCC

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất