Người Nga phản ứng thế nào khi thấy cặp đồng tính nắm tay trên phố?

Tiin - 15/07/2015, 15:10

Những phản ứng bằng cả hành động và lời nói dễ khiến người xem nhận ra rằng, không phải nơi nào, người đồng tính cũng được chào đón.

 

Mới đây, clip ghi lại phản ứng của người dân Nga khi thấy một cặp đôi đồng tính nắm tay nhau dạo phố được đăng tải trên Youtube. Clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm, theo dõi của nhiều thành viên mạng trên khắp thế giới. Chỉ sau 3 ngày, clip đã nhận được hơn 5 triệu lượt xem và hàng ngàn bình luận.

Clip phản ứng của người dân Nga khi thấy cặp đôi đồng tính nắm tay nhau trên phố.

Dù chưa được dịch ra nhiều thứ tiếng nhưng khi theo dõi clip, người xem dễ dàng đoán được nội dung. Theo đó, 2 chàng trai giả vờ làm người đồng tính, nắm tay nhau đi dạo phố ở Moscow. Camera được giấu trong túi xách ghi lại phản ứng của người dân hai bên đường khi nhìn thấy cặp đôi nắm tay nhau.

Đi đến đâu, hai chàng trai đều nhận được từ những người dân ánh mắt săm soi, dò xét kèm theo đó là những câu chửi bới, cười nhạo. Không chỉ thế, đoạn cuối clip còn có một người đàn ông lao vào cặp đôi này và còn có ý định đánh một trong hai anh chàng.

Người Nga phản ứng thế nào khi thấy cặp đồng tính nắm tay trên phố

Người Nga phản ứng thế nào khi thấy cặp đồng tính nắm tay trên phố

Người lớn và trẻ con dường như không thích hành động nắm tay của 2 chàng trai...

Người Nga phản ứng thế nào khi thấy cặp đồng tính nắm tay trên phố

Một người đàn ông đã cố tình lao vào và đòi đánh 1 trong 2 chàng trai giả làm đồng tính.

Thái độ gay gắt của người dân Nga khi bắt gặp một cặp đồng tính trên đường khiến nhiều người bất ngờ. Hai chàng trai đóng giả đồng tính cũng phải thốt lên khi thấy thái độ và hành động của những người dân Nga. Ở một số nước trên thế giới, đồng tính và hôn nhân đồng tính đã được chấp thuận, nhưng ở Nga điều này vẫn rấy khắt khe.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất