Cặp đôi chính phim "Doctors" là cao thủ trong việc giảm cân

Ione - 16/07/2016, 16:09

Cả Kim Rae Won và Park Shin Hye khiến nhiều người bất ngờ vì khả năng giảm cân chóng mặt.

Nam diễn viên Kim Rae Won đang là nam thần được nhiều mọt phim Hàn yêu thích nhờ vai diễn thầy giáo Hong trong phim Doctors. Nụ cười rạng rỡ, vẻ nam tính, thân hình chuẩn là điểm cộng giúp anh hút hồn các fan nữ trẻ tuổi. Tạp chí Dispatch gần đây đưa thông tin Kim Rae Won có thời kỳ tăng cân mất kiểm soát, nặng 90kg và mới chỉ giảm cân trong thời gian gần đây.

cap-doi-chinh-phim-doctors-la-cao-thu-trong-viec-giam-can

Kim Rae Won từng có thời kỳ nặng 90kg vì ăn nhiều đồ ăn nhanh.

Năm 2013, Kim Rae Won gia chương trình Healing Camp của đài SBS, nam diễn viên xuất hiện trước ống kính với hình ảnh cả người sưng phù, má phúng phính, cổ cũng thô hơn nhiều. Lý do được tiết lộ là do anh ở lại Mỹ để quay phim điện ảnh My little hero, do ăn hamburger thường xuyên và sau một tháng phát hiện béo lên 15kg. Sau đó, vì quay phim Kangnam 1970 mà Kim Rae Won bắt đầu ăn kiêng giảm cân, dần dần lấy về hình ảnh cơ bụng 6 múi hoàn hảo như trước đây.

cap-doi-chinh-phim-doctors-la-cao-thu-trong-viec-giam-can-1

Nam diễn viên giảm rất nhiều cân cho vai diễn mới.

Chỉ trong vòng 2 năm, nam diễn viên 35 tuổi gần như thay da, đổi thịt, xóa bỏ hình ảnh tròn xoe mà thay vào đó là gương mặt nam tính, bờ vai rộng, cơ bắp cuồn cuộn như trên tạp chí. Quyết tâm giảm cân của nam diễn viên cuối cùng cũng mang lại kết quả hoàn hảo, giúp anh tỏa sáng trong bộ phim hot Doctors.

cap-doi-chinh-phim-doctors-la-cao-thu-trong-viec-giam-can-2

Thân hình đáng ngưỡng mộ của thầy Hong.

Có điều trùng hợp rằng nữ chính của Doctors, Park Shin Hye cũng giảm rất nhiều cân cho vai diễn mới. Từ một sao nữ thường bị chê chân to, dáng xấu, Shin Hye trở nên thon gọn, mất hẳn má phúng phính. Bí quyết giảm cân của Park Shin Hye là các bữa ăn tòa rau củ, không ăn sau 6 giờ chiều. Cô nàng chăm chỉ tập đạp xe, tập thể dục và các điệu nhảy Kpop.

cap-doi-chinh-phim-doctors-la-cao-thu-trong-viec-giam-can-3

Park Shin Hye lột xác vì giảm cân thành công.

Từ khi giảm cân, Park Shin Hye tự tin mặc những trang phục kén dáng người, có vẻ đẹp trưởng thành, nữ tính hơn so với các bộ phim trước. 

Cả 2 diễn viên Kim Rae Won và Park Shin Hye đều được khen ngợi là các cao thủ trong việc giảm cân, có tinh thần chuyên nghiệp, xây dựng hình ảnh hoàn hảo nhất trong phim. Dù có khoảng cách tuổi tác nhưng cặp đôi của Doctors trông rất đẹp đôi, ăn ý tạo nên thành công cho tác phẩm.

cap-doi-chinh-phim-doctors-la-cao-thu-trong-viec-giam-can-4 Park Shin Hye tiết lộ bí quyết giảm cân nhanh trong 'Doctors'

Quỳnh Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất