Cặp DJ sinh đôi 11 tuổi trở thành hiện tượng âm nhạc mới

Zing - 30/06/2017, 06:06

Hai chị em sinh đôi Amira và Kayla với những màn biểu diễn DJ sôi động, mới lạ đang thu hút nhiều sự chú ý.

Hai chị em sinh đôi Amira và Kayla, 11 tuổi hiện là cặp đôi DJ trẻ tuổi nhất và được nhiều sự chú ý trong làng nhạc hip-hop ở Mỹ. Hiphop Old School và Classic Old School là hai thể loại âm nhạc sở trường của cặp DJ này. 

Elijah Wells - cha của hai cô bé đã rất ngạc nhiên trước sự nổi tiếng nhanh chóng của con gái. Nhà sản xuất âm nhạc Konbini, người từng nhận đề cử giải Grammy quyết định trở thành nhà quản lý tài năng cho Amira và Kayla. 

Anh cho biết đây thật sự là hai tài năng nhí với khả năng sáng tạo và "chơi" với âm nhạc rất ấn tượng. Trong những video trên kênh YouTube, có thể thấy video Deejaying To Biggie của hai bé đã thu hút sự quan tâm và phản hồi tích cực của người hâm mộ. 

Cap DJ sinh doi 11 tuoi tro thanh hien tuong am nhac moi hinh anh 1

Cặp DJ sinh đôi Amira và Kayla, 11 tuổi trở thành hiện tượng mới của làng nhạc hip-hop. Ảnh: Konbini. 

"Những đoạn video này là bước quan trọng trong việc phát triển của hai cô gái nhỏ. Tuy chúng không hoàn hảo và cũng chẳng có kế hoạch rõ ràng nhưng chúng tôi thật sự rất thích", Konbini cho biết.

Từ nhỏ, các cô gái đã bị cuốn vào bàn xoay đĩa thay vì những con búp bê như nhiều đứa trẻ khác. Khi mới 3 tuổi, Amira và Kayla đã thích thú và thường xuyên đến "chọc phá" những thiết bị DJ của cha mình. Năm 5 tuổi, họ đã có thể xoay đĩa và ngắt nhịp nhạc trơn tru. 

Được sự ủng hộ của cha, hai chị em sinh đôi theo đuổi con đường trở thành DJ chuyên nghiệp bằng cách luyện tập hàng ngày. Cha mẹ Amira và Kayla thuê một huấn luyện viên riêng để hoàn thiện kỹ thuật cho hai con gái. 

Cap DJ sinh doi 11 tuoi tro thanh hien tuong am nhac moi hinh anh 2

Hai cô bé yêu thích công việc DJ. Ảnh: Instagram.

Cả hai đều phát triển kỹ năng ngang ngửa nhau. Hai chị em luôn cùng nhau chơi DJ lần lượt, khi Amira quay đĩa thì Kayla đứng bên cạnh nhún nhảy và ngược lại. Ngoài ra, cả Amira và Kayla đều có niềm yêu thích và chịu khó tìm hiểu nguồn gốc các bài hát mà họ sử dụng.

"Chúng tôi chỉ cần tổ chức một bữa tiệc thì đã có Amina và Kayla hâm nóng đám đông với những màn DJ sôi động trước khi sự kiện diễn ra", cha của hai cô bé hài hước cho biết. 

Tuy nhiên, ông Elijah Wells khẳng định gia đình sẽ đảm bảo công việc DJ không ảnh hưởng đến việc học và cuộc sống thường ngày của hai con. Amira cho biết sau này lớn lên cô muốn trở thành luật sư còn em gái sẽ là bác sĩ. 

Dù chỉ mới 11 tuổi nhưng cặp song sinh trở thành DJ quen thuộc tại bữa tiệc, sự kiện và có khả năng chơi liên tục ba tiếng. Amira và Kayla từng tham gia biểu diễn ở nhiều nơi như New York Knicks, câu lạc bộ 40/40 của Jay Z, BET, Kids Rock!, tuần lễ thời trang New York, nhà hát Apollo và rạp xiếc Universoul.

Theo Phương Linh/Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất