Cao Thái Sơn phải đi cấp cứu lúc nửa đêm vì cháy máu mũi

Dân trí - 06/06/2018, 13:03

Dân trí Sau 12 tiếng cấp cứu vì bị chảy máu mũi quá nhiều lúc nửa đêm, Cao Thái Sơn vẫn còn nằm trong phòng cấp cứu để truyền nước.

Tối qua (5/6), lúc nửa đêm ca sĩ Cao Thái Sơn đã phải nhập viện cấp cứu vì bị chảy máu mũi không ngừng khiến nghệ sĩ và người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Tình hình sức khỏe của Cao Thái Sơn khá nghiêm trọng khiến nhiều người vô cùng lo lắng

Tình hình sức khỏe của Cao Thái Sơn khá nghiêm trọng khiến nhiều người vô cùng lo lắng
 

Theo chia sẻ từ quản lý của nam ca sĩ, hiện tại Cao Thái Sơn vẫn đang nằm phòng cấp cứu để truyền nước tại bệnh viện ở quận 10, TPHCM.

“Có thể do lịch bay biểu diễn các bang bên Mỹ của anh Sơn nhiều cộng với áp suất và thời tiết thay đổi liên tục nên mới bị như vậy”, quản lý Cao Thái Sơn cho biết nguyên nhân ảnh hưởng đến sức khỏe của Cao Thái Sơn có thể do lịch bay quá dày.

Tuy nhiên, nguyên nhân dẫn đến tình trạng bị chảy máu cam kéo dài từ tối hôm trước đến sáng nay vẫn phải chờ kết quả từ bác sĩ.

Trước đó, vào ngày 4/6, trên trang cá nhân ca sĩ Cáo Thái Sơn cũng chia sẻ tình trạng anh bị chảy máu cam khá nhiều khi đang lưu diễn tại Mỹ. Nam ca sĩ kể lại tình trạng bất thường về sức khỏe của mình: “Chưa bao giờ cảm giác sợ như thế, máu mũi ộc ra không cầm lại được trong vòng nửa tiếng... 2 tiếng sau lại ộc thêm lần nữa do mình đi rửa mũi... Thật đáng sợ....”.

Băng Châu/Dân trí

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất