Cao Dĩ Tường qua đời: Fan đau buồn nuối tiếc vẻ điển trai và thân hình vạm vỡ của mẫu nam số 1 Đài Loan

Tiin - 27/11/2019, 16:30

Cao Dĩ Tường xuất thân là siêu mẫu nam người Đài Loan có chiều cao 1m95 và nhiều năm liền góp mặt trong top "100 gương mặt điển trai nhất thế giới".

 

Thông tin người mẫu kiêm diễn viên hàng đầu Đài Loan đột tử sáng nay ở tuổi 35 đã khiến cả Cbiz bàng hoàng. Cao Dĩ Tường (Godfrey Gao) sinh năm 1984 ở Đài Loan. Anh định cư và học tập ở Canada và sau đó là quê nhà Đài Loan phát triển sự nghiệp người mẫu, diễn xuất sau khi tốt nghiệp Đại học Capilano. Với chiều cao 1,95m, anh nhanh chóng nhận được sự chú ý của làng mẫu.

Xuất phát điểm là người mẫu cùng chiếu cao 1m95, anh đã sớm được các thương hiệu hàng đầu để ý cùng vẻ điển trai lịch lãm bất cứ cô gái nào gặp đều phải rung động.

Cao Dĩ Tường là người mẫu nam Châu Á đầu tiên được Lous Vuitton mời làm gương mặt đại diện và chụp hình catalouge cho hãng.

Sau khi được hãng LV mời làm người mẫu, siêu mẫu đẹp nhất Đài Loan được chú ý nhiều hơn và đắt show hơn. Anh hiện là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu quốc tế và luôn là khách VIP của các nhãn hàng.

Bên cạnh đó, nụ cười tỏa nắng cùng bộ râu nam tính, rậm rạp và làn da bánh mât đã nhiều năm liền góp mặt trong top '100 gương mặt điển trai nhất thế giới'.

Để giữ được sự trẻ trung và thân hình siêu chuẩn của mình, nam người mẫu luôn tập thể hình mỗi khi có thời gian rảnh. Ngoài ra phong cách nam tính trong các bộ âu phục cho đến style cool ngầu của anh luôn được nhiều phái mạnh bắt chước theo.

Siêu mẫu nam gợi cảm luôn được các tạp chí hàng đầu săn đón.

Những thiết kế trang phục mỗi khi đi dự sự kiện của anh luôn lọt trong top sao Hoa Ngữ mặc đẹp nhất trên các bảng xếp hạng. Anh thường xuyên mặc sơ mi trắng hay vest mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Ngoài làm người mẫu anh còn lấn sân vào sang làm diễn viên và gây nhiều tiếng vang. Vào năm 2018 vừa qua, siêu mẫu đa tài còn kiêm luôn làm nhà thiết kế, Cao Dĩ Tường ra mắt hãng thời trang chuyên may âu phục, sơ mi trắng do chính anh sáng lập có tên Yoyuu.lab và được sự quan tâm đông đảo từ giới mộ điệu lẫn các diễn viên tên tuổi hàng đầu Châu Á.

Nụ cười, vẻ điển trai và sự lịch thiệp của Cao Dĩ Tường sẽ mãi được chúng ta ghi nhớ.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất