Cảnh sát nghi ngờ 4 nạn nhân trong vụ Yoochun (JYJ) bị giật giây bởi xã hội đen

Kênh 14 - 19/06/2016, 15:50

Đồng thời, phía cảnh sát cũng đặt ra nghi vấn loạt vụ tố cáo Yoochun xâm hại tình dục có thể là một kế hoạch được dàn xếp.

Con số nạn nhân tố cáo Park Yoochun (JYJ) có hành vi xâm hại tình dục chỉ trong vòng một tuần đã lên tới 4. Dù diễn ra vào những thời điểm khác nhau, tất cả những lời cáo buộc đều khẳng định Yoochun đã xâm hại họ trong phòng vệ sinh, và cả 4 cô gái đều là những người làm việc tại các quán bar, quán rượu, cơ sở giải trí người lớn (có người được Dispatch khẳng định chỉ làm bán thời gian).

Qua bài phân tích của Dispatch, tờ báo này đã suy đoán rằng cô Lee, nạn nhân đầu tiên đã từng đàm phán với công ty chủ quản của Yoochun để dàn xếp sự việc, tuy nhiên, 2 bên không đi tới quyết định chung nên công ty này đã thuê côn đồ và nhờ tới bàn tay của tổ chức xã hội đen để lấp liếm. Nhưng tiết lộ mới nhất của cảnh sát qua tờ Ikoreadaily lại chứng minh một điều ngược lại.

Trước những tình tiết này, phía cảnh sát vừa tiết lộ với trang tin Ikoreadaily vào ngày 18/6 vừa qua về những diễn biến và nghi ngờ mới trong vụ việc của Park Yoochun. Cụ thể, cảnh sát cho biết: "Việc điều tra vẫn đang được tiến hành nên tôi không thể nói được điều gì, nhưng do các cơ sở giải trí người lớn đó được điều hành bởi những người có liên quan mật thiết tới các nhóm xã hội đen trong khu vực, nên sự thật là chúng tôi đang điều tra xoay quanh việc liệu những nhóm người này có đang cố tình nhắm vào người nổi tiếng để trục lợi về mặt tiền bạc hay không".

 - Ảnh 1.

Yoochun có khả năng là nạn nhân của một kế hoạch trục lợi của xã hội đen

Cảnh sát cũng phân tích thêm rằng: "Toàn bộ các cô gái tố cáo Park Yoochun đều làm việc tại các cơ sở giải trí người lớn. Ngoài ra, cô gái đầu tiên đâm đơn kiện từng đưa ra yêu cầu hòa giải với phía Park Yoochun, nhưng công ty của anh đã từ chối, nên sau đó có liên tiếp người thứ 2, thứ 3 và thứ 4 dồn dập tố cáo. Đồng thời, tất cả bọn họ đều có một điểm chung trong lời khai, đó là địa điểm xâm hại đều là trong nhà vệ sinh. Trước những tình tiết này, chúng tôi đặt ra nghi vấn đây có thể là một âm mưu được sắp đặt của ai đó, đồng thời nhận thấy động thái đáng ngờ của nhóm xã hội đen tại cụm các cơ sở giải trí người lớn ở Gangnam. Chúng tôi đã thành lập một tổ điều tra để tiến hành tìm hiểu xoay quanh chi tiết này".

 - Ảnh 2.

Nguyên văn phát ngôn từ phía cảnh sát về những nghi vấn mới này

Trước những tiết lộ mới từ phía cảnh sát, một giả thiết khác lại được đề ra xoay quanh vụ việc của Park Yoochun. Hiện tại, vụ án đang diễn biến khá phức tạp, bởi kết quả xét nghiệm trên vật chứng đầu tiên do cô Lee cung cấp đã được đưa ra. Qua đó, cảnh sát xác nhận thật sự có tồn tại ADN của một người đàn ông trên vật chứng, tuy nhiên, liệu người đó có phải là Yoochun hay không thì vẫn chưa được tiết lộ.

Nguồn: Ikoreadaily, 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất