Cảnh quay giường chiếu suốt 5 tiếng đồng hồ khiến sao nữ ám ảnh, cả đời không muốn nhớ lại

27/03/2023, 03:06

Cảnh giường chiếu diễn ra trong suốt 5 tiếng đồng hồ với một bạn diễn nam khiến Kha Hoán Như sợ hãi.

Kha Hoán Như là một nữ diễn viên đến từ Đài Loan, được nhiều khán giả Việt yêu mến sau khi tham gia bộ phim nổi tiếng "Cùng ngắm mưa sao băng". Trong suốt sự nghiệp diễn xuất của mình, cô từng kể lại trải nghiệm kinh hoàng khi đóng cảnh nóng cùng nam diễn viên Nữu Thừa Trạch trong một bộ phim năm 2007.

Cảnh quay giường chiếu suốt 5 tiếng đồng hồ khiến sao nữ ám ảnh, cả đời không muốn nhớ lại

Sina đã đưa tin về việc Kha Hoán Như và Nữu Thừa Trạch hợp tác trong bộ phim "What on earth have I done wrong?". Trong phim, Nữu Thừa Trạch vừa đóng vai nam chính, vừa đảm nhận vai trò đạo diễn. Có thông tin từ phim trường cho biết, nữ diễn viên họ Kha đã bị ép khỏa thân trong vòng 5 tiếng đồng. Trải nghiệm này đã gây ra nhiều ảnh hưởng tiêu cực trong tâm trí của Kha Hoán Như trong một thời gian dài.

Nữ diễn viên sinh năm 1980 đã thừa nhận rằng vào thời điểm đó, cô cảm thấy rất giận dữ. Ban đầu, cô muốn giữ bí mật câu chuyện của mình và đồng nghiệp. Tuy nhiên, sau đó, Kha Hoán Như đã nhận ra rằng nếu không dũng cảm thì cô sẽ sống mãi trong u sầu.

Sau một đợt lễ Giáng sinh, bạn trai của cô đã khuyên cô nên nói ra sự thật. Nữ diễn viên này thừa nhận cô rất hối hận khi không thảo luận kỹ về cảnh phim đó. Cô không dám hỏi nhiều vì nghĩ rằng đàn anh của mình đã có kinh nghiệm và làm theo mọi yêu cầu của đạo diễn.

Cảnh quay giường chiếu suốt 5 tiếng đồng hồ khiến sao nữ ám ảnh, cả đời không muốn nhớ lại

Sau khi hoàn thành cảnh quay, Kha Hoán Như cho biết cô cảm thấy tồi tệ và tuyệt vọng và muốn gột rửa sạch mọi đụng chạm và ký ức về cảnh quay kinh hoàng này. Cô đã bị ám ảnh suốt nhiều ngày sau đó và không thể tâm sự với bất kỳ ai, kể cả bạn trai của cô.

Cảnh giường chiếu của cô đã bị cắt bỏ trong bản dựng phim cuối cùng và chỉ được phát sóng trong chưa đến 10 giây, khiến cô càng thêm tổn thương. Trên trang cá nhân của mình, Kha Hoán Như cũng tiết lộ rằng Nữu Thừa Trạch đã xin lỗi cô sau đó, tuy nhiên cô cảm thấy ông ta không chân thành. Kể từ đó, cô đã luôn tránh gặp gỡ Nữu Thừa Trạch tại các sự kiện và chương trình.

Cảnh quay giường chiếu suốt 5 tiếng đồng hồ khiến sao nữ ám ảnh, cả đời không muốn nhớ lại

Bài chia sẻ trên trang cá nhân của Kha Hoán Như cũng tiết lộ một góc khuất đen tối trong showbiz Hoa ngữ. Cô cho biết không chỉ nữ diễn viên mà nam diễn viên cũng bị tấn công tình dục và mắng nhiếc trên phim trường. "Chuyện bị tấn công ở phim trường không chỉ xảy ra với nữ diễn viên mà còn khiến nhiều nam nghệ sĩ bức xúc. Một diễn viên nam từng bị chửi bới, ép cởi bỏ quần áo. Đám đông ở trường quay cầm máy điện thoại ghi lại và cười chế nhạo", Kha Hoán Như nhớ lại những gì đã chứng kiến.

Nữu Thừa Trạch là một diễn viên và đạo diễn nổi tiếng của Trung Quốc. Ông đã đạo diễn nhiều bộ phim nổi tiếng, trong đó có "Phố đèn đỏ" - bộ phim đoạt nhiều giải thưởng danh giá như Kim Mã 2010 và Taipei Film Awards 2010.

Tuy nhiên, vào tháng 12/2018, ông đã bị đưa vào vụ bê bối tình dục với một nữ nhân viên trong ê-kíp phim. Nữ nhân viên này đã kiện ông Nữu Thừa Trạch về tội cưỡng hiếp tại nhà riêng. Vụ việc này đã gây xôn xao làng giải trí Hoa ngữ lúc bấy giờ. Tháng 9/2021, Nữu Thừa Trạch bị tuyên án 4 năm tù với tội danh "tấn công và cưỡng bức tình dục".

https://emdep.vn/showbiz-viet/canh-quay-giuong-chieu-suot-5-tieng-dong-ho-khien-sao-nu-am-anh-ca-doi-khong-muon-nho-lai-2023032609573181.htm

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất