Cận cảnh nụ cười miệng rộng sáng bừng của Tân Hoa hậu Thế giới 2016

Afamily - 19/12/2016, 11:12

Người đẹp Stephanie Del Valle, chủ nhân của chiếc vương miện cao quý Miss World năm nay không chỉ xinh đẹp mà rất tài năng.

Vượt qua 116 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới, người đẹp Stephanie Del Valle đã vươn lên giành ngôi vị cao nhất tại Miss World 2016 ( Hoa hậu Thế giới  2016) trong đêm chung kết diễn ra tại Maryland, Mỹ vào ngày 18/12 (theo giờ Mỹ). Mặc dù mới 19 tuổi nhưng đại diện của Perto Rico luôn tỏa sáng không chỉ nhờ nhan sắc rạng ngời mà còn nhờ vào khả năng ứng xử và những nỗ lực lớn trong suốt thời gian qua.

 - Ảnh 1.

Người đẹp Puerto Rico đăng quang Hoa hậu Thế giới 2016

Sinh năm 1996, Stephanie sở hữu chiều cao 1m78. Cô là con gái út trong gia đình có bố là luật sư. Hiện tại Tân Hoa hậu Thế giới đang là sinh viên của trường Đại học Pace tại New York. Cô có thể nói được 3 ngoại ngữ là tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Anh. Trong thời gian rảnh rỗi, Stephanie còn đeo đuổi sự nghiệp trong làng giải trí.

 - Ảnh 2.

Stephanie Del Valle, 19 tuổi hiện đang là sinh viên đại học tại New York

 - Ảnh 3.

Nụ cười tươi sáng bừng và nhan sắc hiện đại, quyến rũ luôn khiến Tân Hoa hậu thu hút người đối diện

Stephanine tin rằng sự tận tâm, niềm đam mê và nỗ lực chắc chắn sẽ dẫn cô tới con đường tươi sáng và tốt đẹp hơn. Cô sinh viên 19 tuổi này tiết lộ cô thường dành nhiều thời gian làm những việc mà hầu hết mọi người chẳng ai quan tâm. Stephanie không phải cô gái thích chạy theo xu hướng. Cô thích ở bên gia đình, nghe tiếng cười nói của những đứa cháu và thích được là chính mình.

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

Những hình ảnh đời thường của Stephanie Del Valle

 - Ảnh 6.

Tân Hoa hậu thế giới có thể nói được 3 ngoại ngữ và còn đeo đuổi sự nghiệp trong làng giải trí

Khi được hỏi về khoảnh khắc tự hào nhất trong cuộc đời, người đẹp này chia sẻ:

"Đó là lần đầu tiên tôi tự mình đi du lịch tới Brazil khi mới 8 tuổi với tư cách là đại sứ cho đất nước tôi. Sự kiện này rất đáng nhớ vì đó là trải nghiệm thay đổi cuộc đời của tôi. Và đó cũng là lần đầu tiên tôi được chứng kiến cảnh nghèo đói thực sự thông qua con mắt của một đứa trẻ cùng tuổi với tôi"

.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất