Cẩm Ly thẳng tay loại ‘bản sao Thiện Nhân’ gây tranh cãi

Lao động - 20/09/2015, 08:04

Quyết định loại hai thí sinh được đánh giá là có giọng hát tốt nhất đội của Cẩm Ly đã nhận phản ứng trái chiều từ dư luận.

Liveshow 2 Giọng hát Việt nhí diễn ra tối 19.9 với sự tranh tài của 9 thí sinh còn lại của 3 đội Cẩm Ly, Dương Khắc Linh, Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang. Đây là đêm thi loại trực tiếp do vậy tính chất căng thẳng và kịch tính rất cao. Đêm thi đã để lại nhiều tiếc nuối, với những giọt nước mắt của các thí sinh phải ra về và những quyết định gây tranh cãi của huấn luyện viên.

Thí sinh đội Cẩm Ly khóc nức nở vì bị loại. 

Trong đó quyết định tạm biệt "bản sao Thiện Nhân" - Lan Vy và "tiểu Thùy Chi" Bích Hạnh để giữ lại Nhã Thy và Thế Thanh của Cẩm Ly đã khiến nhiều khán giả bất bình. Sau đêm thi, rất nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối cho “bản sao Thiện Nhân” – Lan Vy vì đã có phần trình diễn xuất sắc nhưng vẫn bị loại.

Trong live show 2, Lan Vy thể hiện liên khúc Proud Of You – Girl On Fire. Nếu ca khúc đầu tiên giúp Lan Vy khoe giọng hát trong trẻo, nhẹ nhàng, thì ở ca khúc sau, cô bé 11 tuổi ghi điểm với phong cách trình diễn trẻ trung, sôi động.

 Lan Vy gây ấn tượng trong liveshow 2 với liên khúc Proud Of You – Girl On Fire.

Dù nhận phản hồi tích cực từ huấn luyện viên, nhưng Lan Vy vẫn rơi vào nhóm nguy hiểm do có lượng vote thấp nhất đội. 3 thí sinh cũng được đánh giá cao trong đội Cẩm Ly là Thế Thanh, Nhã Thy và Bích Hạnh cũng cùng lọt top nguy hiểm với Lan Vy.

Việc 4 “trò cưng” đều là những thí sinh sở hữu những thế mạnh riêng trong đội cùng lọt top nguy hiểm đã khiến Cẩm Ly bối rối. “Chị Tư” đã đắn đo suy xét việc nên giữ ai, loại ai. Cuối cùng, cô quyết định cho Nhã Thy, Thế Thanh, còn nói lời tạm biệt với Lan Vy, Bích Hạnh.

Sự lựa chọn này của huấn luyện viên khiến nhiều cư dân tỏ ra bất bình, bởi họ cho rằng cô đã hơi cảm tính khi đưa ra quyết định này. Phần lớn khán giả đánh giá Nhã Thy hát bị hụt hơi liên tục ở vòng thi trước, nếu đem ra so sánh với tiết mục của thí sinh bị loại là Bích Hạnh thì không bằng. Lan Vy có phần trình diễn ấn tượng hơn Thế Thanh trong liveshow 2, nên việc cô bé bị loại cũng gây nuối tiếc.

Bên cạnh đó, cũng có những ý kiến bênh vực quyết định lựa chọn của Cẩm Ly, khi cho rằng chỉ có huấn luyện viên là người đồng hành cùng thí sinh suốt cả chặng đường mới là người đưa ra chiến thuật đúng đắn nhất cho đội mình. 

Kết thúc liveshow 2, 4 thí sinh sẽ tiếp tục bước vào live show 3 team Cẩm Ly gồm Công Quốc và Khánh Linh (nhờ lượng bình chọn cao nhất) và tài tử nhí Thế Thành, Nhã Thy (huấn luyện viên cứu).

 

Thí sinh nhí khóc nức nở khi biết mình bị loại

Dương Khắc Linh cứu Hà Minh và Hà Vy để cùng Hải Yến và Tiến Quang tiếp tục chinh phục ngôi vị quán quân.

Về kết quả đội Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh, “công chúa tóc dài” Hồng Minh và giọng ca opera Phương Khanh dễ dàng đi tiếp nhờ lượt bình chọn áp đảo. Cặp đôi quyết định cứu Minh Tuyết và Thu Thủy.


     

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất