Cẩm Ly phấn khích trước tài năng của học trò Hồ Hoài Anh

Lao động - 13/09/2015, 13:48

Hóa thân thành cô Tấm cá tính, dũng cảm của thời hiện đại, cô bé đồng hương của Sơn Tùng M-TP đã làm bùng nổ trường quay với phần đọc rap ấn tượng. Ca sĩ Cẩm Ly hóm hỉnh cho rằng phần thi của học trò Hồ Hoài Anh dễ thương đến "chịu không nổi".

Liveshow đầu tiên của Giọng hát Việt nhí 2015 đã diễn ra tối 12.9 trong sự mong chờ của khán giả. Không ngoài dự đoán, trong đêm mở màn của vòng liveshow, các HLV đã tung ra những giọng ca “khủng” với những màn trình diễn ấn tượng.

Trong Liveshow 1 vẫn với giọng hát khỏe khoắn, cá tính, song các tài năng nhí đã biết cách sử dụng những kỹ thuật luyến láy, nhả chữ không thua kém các anh chị lớn. Bên cạnh đó, một điều được cải thiện rõ rệt trong phần thi của các bé chính là phong cách trình diễn.

9 giọng ca tranh tài trong đêm liveshow 1 Giọng hát Việt nhí. 

Phần lớn những ca khúc được các HLV lựa chọn cho thí sinh đội mình trong đêm thi này là những sáng tác sâu lắng, giàu cảm xúc. Các thí sinh đã có sự lột xác so với vòng trước và cống hiến cho khán giả nhiều màn biểu diễn đặc sắc, bất ngờ.

Nổi bật trong số đó là thí sinh Đỗ Minh Tuyết của đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. Cô bé chiếm trọn cảm tình của khán giả khi làm mới ca khúc "Cô Tấm ngày nay". Hóa thân thành cô Tấm cá tính, dũng cảm của thời hiện đại, Tuyết Minh đã làm bùng nổ không khí với phần đọc rap do Lưu Thiên Hương viết lời: "Con là Minh Tuyết, con sẽ cố gắng hết sức để không phải nuối tiếc".

Tuyết Minh  đội Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh. 

Ca sĩ Cẩm Ly đã không thể ngồi yên trước tiết mục dễ thương này mà liên tục nhún nhảy hát theo cô bé. Kết thúc phần trình diễn, nữ ca sĩ hóm hỉnh cho rằng phần thi của thí sinh đội Hồ Hoài Anh dễ thương đến "chịu không nổi".

Mở màn đêm thi, 3 học trò của đội ‘chị Tư’ Cẩm Ly đã mang đến nhiều màu sắc âm nhạc khác nhau. ‘Hot girl nhí’Khánh Linh khoe giọng hát chắc khỏe của mình qua ca khúc Colour of the wind. Sở hữu chất giọng tốt cùng ngoại hình sáng sân khấu, Khánh Linh đã tạo được dấu ấn riêng trong team của ca sĩ Cẩm Ly.

‘Bé xíu’ Bích Hạnh. 

‘Bé xíu’ Bích Hạnh đã từng ‘gây sốt’ ở vòng Giấu mặt với một ca khúc của ca sĩ Thùy Chi. Ở đêm thi này, Bích Hạnh tạo được ấn tượng khi vừa hát vừa khéo léo thể hiện những động tác múa rất uyển chuyển.

Còn ‘bé lủng’ Nhã Thy khiến khán giả trong trường quay ủng hộ nồng nhiệt khi tự tin vừa hát vừa nhảy qua ca khúc Cún yêu. Nhã Thy là cô bé có sự tiến bộ rõ rệt khi quay trở lại mùa giải năm nay. Không chỉ sở hữu giọng hát hay, ‘bé lủng’ còn nổi bật bởi gương mặt xinh xắn cùng khả năng nhảy rất tự tin. Phần trình diễn của em đã nhận được không ít lời khen ngợi của ‘bộ tứ quyền lực’.

"Bé lủng’ Nhã Thy  trong đội Cẩm Ly.

Ở team Dương Khắc Linh, cô bé Bùi Hà My đã thể hiện một sáng tác của nhạc sĩ Dương Khắc Linh mang tên Mẹ ơi. Ca khúc này được anh lựa chọn rất phù hợp với chất giọng của Hà My.

Giám khảo Dương Khắc Linh đã dàn dựng tiết mục đặc biệt cho Quang Trường. 

Cậu bé Quang Trường đã thể hiện phần dự thi đối ngược hoàn toàn với phong cách sôi động ở những vòng ngoài, đêm nay em đã nhập tâm vào bài hát với nội dung rất ý nghĩa: Đôi tay mẹ. Tiết mục của em có sự hỗ trợ đặc biệt của nhóm thí sinh The Voice Kids ở phần bè, tất cả đã cùng hòa quyện với nhau tạo nên một màn trình diễn thăng hoa trên sân khấu. 

Hà Vy khoe giọng hát tình cảm, da diết. 

Với ‘cô bé đọc rap’Hà Vy, ở đêm thi đầu tiên này, Dương Khắc Linh đã lựa chọn bản hit Vết mưa với phần lời được viết lại phù hợp với độ tuổi học trò của mình. Cô bé Hà Vy đã khiến các giám khảo khác bất ngờ khi đã khoe được giọng hát đầy tình cảm và da diết khác hẳn với những ca khúc đọc rap ở vòng đầu.

Hồng Minh được khen hát hay như người lớn. 

Đội Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang mang đến tiết mục bất ngờ nhất đêm thi.  Nếu ‘ốc tiêu’ Minh Tuyết vô cùng đáng yêu khi hóa thân thành cô Tấm nhí qua nhạc phẩm Cô Tấm ngày nay với phần đọc rap rất thú vị thì ‘công chúa tóc dài’ Hồng Minh hóa thân đúng với hình ảnh của em là một cô công chúa tóc dài xinh đẹp qua ca khúc I see the light. Với phần biểu diễn rất tốt, em đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ ‘bộ tứ quyền lực’. Đặc biệt nhạc sĩ Dương Khắc Linh còn khẳng định rằng em hát hay hơn cả người lớn.  Còn ‘chị cả’ Như Ý thể hiện mạnh mẽ giọng hát của mình với Bàn tay trắng.

Bộ tứ giám khảo hóa thân thành các nhân vật khác nhau để thể hiện ca khúc "Con đường đến trường". 

Liveshow 1 ngoài các tiết mục của các thí sinh thì còn có một phần mở màn đặc biệt với sự hết hợp của cả 4 Huấn luyện viên và các thí sinh của chương trình. Họ đã cùng nhau quay ngược dòng thời gian quay trở về tuổi thơ qua ca khúc Con đường đến trường. Tiết mục này đã khiến khán giả vô cùng thích thú bởi phần trình diễn hết sức đáng yêu của các Huấn luyện viên.

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất