Cảm động trước tình cảm của chồng dành cho cô vợ mất trí nhớ

Yan - 07/07/2015, 14:44

Mặc dù anh chồng biết rằng vợ mình bị mất trí nhớ nhưng anh vẫn tổ chức một đám cưới thứ hai nhằm chứng tỏ tình yêu dành cho cô ấy.

Câu chuyện đáng tiếc xảy ra với cặp đôi Justice và Jeremy ngay sau khi họ vừa mới tổ chức đám cưới chưa được bao lâu. Justice không may bị tan nạn giao thông nghiêm trọng trên đường về nhà, cô may mắn thoát khỏi “lưỡi hái tử thần” nhưng bị mất đi một phần trí nhớ của ngày trọng đại giữa 2 người.

Dẫu rằng cơ thể cô đã hoàn toàn hồi phục nhưng cô không thể nào lấy lại phần trí nhớ về ngày hôn lễ của hai người. Điều đọng lại trong trí nhớ của cô chỉ là lời cầu hôn ngọt ngào của anh chồng.

Justice rất đau khổ và không biết làm thế nào để cho Jeremy biết rằng cô không thể nhớ hết những khoảnh khắc trong ngày trọng đại của cả hai. Chính vì thế mà anh chồng đã dự định bí mật tổ chức một đám cưới thứ 2 với sự giúp đỡ của bạn bè và người thân trong gia đình.

Anh chàng chú rể thật sự rất buồn cho biết: “Cô ấy còn không tin vào việc chúng tôi đã kết hôn cho nên tôi sẽ tổ chức một hôn lễ khác dành cho cô ấy”. Thật không thể ngờ cả cô dâu và chú rể cùng nhau vui vẻ tổ chức hôn lễ đầu tiên mà giờ đây cô dâu lại không thể nhớ được những kí ức trong ngày trọng đại của 2 người.

Anh chàng Jeremy đã lên kế hoạch tất cả mọi thứ, kể cả những cử chỉ yêu thương đơn giản nhất để khơi lại kỉ niệm giữa hai người, giúp cô vợ hồi phục lại kí ức. Chú rể Jeremy khẳng định Justice xứng đáng có được cơ hội và tận hưởng một hôn lễ đáng nhớ khác. 

Với sự cố gắng của anh chồng, cô nàng Justice đã cảm thấy hạnh phúc một lần nữa khi có anh bên cạnh: “Tôi rất hạnh phúc khi thoát chết khỏi tai nạn. Tôi rất may mắn khi có Jeremy bên cạnh”. Anh chàng Jeremy và Justice bây giờ sống rất hạnh phúc bên nhau. Quả là một tình yêu đẹp!

Tình yêu không chỉ đến một lần duy nhất trong đời mà nó sẽ gõ cửa trái tim bạn nhiều lần khác nhau. Ngay cả khi bạn đang trong mối quan hệ với một chàng trai thì vẫn có khả năng tình yêu đích thực lại một lần nữa tìm đến bạn. 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất