Ngất ngây với những câu chuyện tình yêu ngọt ngào trên khắp thế giới

Yan - 22/06/2015, 14:41

“Tất cả chúng ta đều có một người đang chờ đợi chúng ta ở ngoài kia…”

Tài khoản Instagram “The way we meet – Cách chúng ta gặp nhau” chỉ vừa mới được lập gần đây nhưng đã có hơn 60 nghìn người theo dõi. Trên “The way we meet”, bạn có thể dễ dàng đọc được những câu chuyện tình yêu ngọt ngào của các cặp đôi trên khắp thế giới.


Chủ nhân của tài khoản "The way we meet" - Brooklyn Sherman

Cô gái Brooklyn Sherman là người có ý tưởng sáng lập ra tài khoản Instagram này. Brooklyn luôn bị ám ảnh bởi ý nghĩ làm sao các cặp đôi gặp được nhau và yêu nhau. Cô bắt đầu hỏi những người bạn xung quanh mình và thu thập các câu chuyện từ họ, sau đó lập ra một nhóm trên mạng xã hội để có thể góp nhặt được nhiều câu chuyện hơn. “Tôi nhận thấy càng ngày càng có nhiều câu chuyện thú vị và tôi không muốn giữ nó cho riêng mình. Vì vậy, tôi đã lập một tài khoản Instagram và đăng những câu chuyện đó lên để chia sẻ với mọi người trên khắp thế giới với mong muốn có thể cho mọi người biết được rằng luôn có một người ở đâu đó ngoài kia đang chờ đợi bạn và bạn sẽ tìm được người ấy sớm mà thôi”.

Và dù cho Brooklyn chưa tìm được người dành riêng cho mình nhưng cô vẫn rất hứng thú về những câu chuyện tình của mọi người xung quanh. “Có một người phụ nữ nói với tôi tài khoản Instagram này thật phiền phức nhưng rồi vào tuần trước, cô ấy gặp một người đàn ông và yêu anh ấy. Và giờ đây, cô ấy đã bày tỏ niềm yêu thích đối với tài khoản “The way we meet”.  Tôi nghĩ những câu chuyện này đã truyền cảm hứng tới rất nhiều người”, Brooklyn chia sẻ.

Và bây giờ, cùng đọc những câu chuyện tình yêu ngọt ngào từ các cặp đôi trên khắp thế giới.


Andrew là bạn trai của tôi đã được hơn 10 năm rồi. Anh ấy luôn là người bạn trai duy nhất và cũng là người bạn trai cuối cùng của tôi. Chúng tôi sẽ tổ chức đám cưới với nhau vào tháng 8 này.


Chúng tôi đều làm việc ở cùng 1 chuỗi cafe nhưng ở hai quán khác nhau. Khi lần đầu tiên tôi nhìn thấy anh ấy, tôi đang đi uống cà phê cùng với bạn mình. Tôi đã tiến đến và bắt chuyện. Tiếng sét tình yêu đã bắt đầu từ lúc đó nhưng chỉ đến một tháng sau, khi tôi chuyển đến làm việc cùng anh ấy thì mối quan hệ của chúng tôi mới bắt đầu. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ tìm được tình yêu ở quán cà phê cho đến khi gặp anh ấy.


Tôi đang đi dạo trên Rodeo Drive với bạn và nhìn thấy anh ấy đang làm mẫu cho cửa hàng thời trang Yves Saint Laurent. Tôi đã mượn bạn mình tờ giấy và ghi tên cùng số điện thoại của mình vào. Tôi bước đến và nói “Xin chào” và đưa tờ giấy cho anh ấy. Lúc đó tôi không biết tiếng Anh, tất cả những gì tôi biết chỉ là xin chào và tạm biệt. Anh ấy đã nhắn tin cho tôi ngay hôm đó “Xin chào, anh là Austin, anh chàng ở cửa hàng em nhìn thấy hôm nay”. Tôi không biết phải trả lời như thế nào vì tôi không biết tiếng Anh. Google Translate đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Tôi đã hẹn hò với anh ấy vào ngày hôm sau. Chúng tôi đi ăn kem và nói chuyện như “ông nói gà bà nói vịt”. Một tháng sau hẹn hò, tôi nói với anh ấy tôi phải trở về Tây Ban Nha và nếu anh ấy muốn một mối quan hệ nghiêm túc thì phải đến gặp ba mẹ tôi. Và anh ấy quả thật đã đến Tây Ban Nha để gặp gia đình tôi. Và 2 năm sau, chúng tôi kết hôn với nhau.


Tôi dẫn cô ấy đi ăn trưa nhưng lại không đem theo tiền. Cô ấy đã phải trả tiền cho bữa ăn của chúng tôi và từ đó về sau, tôi tình nguyện trả hết tất cả mọi thứ cho đến cuối cuộc đời. Chúng tôi đã kết hôn và ở bên nhau được hơn 58 năm rồi.


Chúng tôi cùng làm phóng viên trong một đài truyền hình. Tôi vừa tốt nghiệp và tự nói với bản thân mình không được dính dáng với bất kỳ ai ở chỗ làm. Vào ngày đầu tôi thấy cô ấy, cô ấy đang đứng quay lưng lại với tôi và khi cô ấy quay mặt lại, tôi đã lập tức bị  cô ấy thu hút. Chúng tôi hẹn hò vài lần và tôi nghĩ chắc cô ấy không có cảm xúc vì với mình. Và rồi, và một đêm, khi tôi đưa cô ấy về nhà, tôi đang định rời đi thì cô ấy kéo tôi lại và đặt một nụ hôn lên môi tôi. Chúng tôi đã ở bên nhau gần 2 năm và tôi rất hạnh phúc vì hồi đó, tôi đã không làm theo lời tự nhủ của bản thân mình.


Chúng tôi gặp nhau vào ngày 26 tháng 12 năm 2012. Tôi sống ở Copenhagen còn anh ấy sống ở Anh. Chúng tôi gặp nhau ở buổi hòa nhạc khi anh ấy du lịch đến Copenhagen. Anh ấy đã bị tôi thu hút và theo tôi ra ngoài để nói chuyện. Chúng tôi đã có nụ hôn đầu tiên vào đêm đó và anh ấy ngỏ lời muốn tôi làm bạn gái vào một tháng sau đó. Vì yêu xa nên chúng tôi hay dùng Skype để trò chuyện. Anh ấy kể với tôi về con gấu trúc được bà anh ấy tặng. Khi anh ấy đến thăm tôi vào tháng một, chúng tôi đã trao đổi quà với nhau. Tôi đã đưa cho anh ấy một con gấu trúc và nói “Thế là từ đây, con gấu trúc của anh không còn một mình nữa nhé”. Và thật ngạc nhiên khi anh ấy cũng tặng cho tôi một con gấu trúc. Và từ đó về sau, chúng tôi gọi nhau là gấu trúc – hai chú gấu trúc đang yêu nhau.


Anh ấy không nói gì trong 5 ngày và tôi không biết anh ấy muốn gì. Ngày hôm sau, anh ấy gửi tin nhắn trên Instagram cho tôi với bức ảnh chụp mình đang cầm một tờ giấy trên đó “Chào Kaitlyn. Em vừa xóa anh trên Tinder và anh nghĩ là anh xứng đáng với điều đó vì đã không nói lời xin chào đến với em. Anh xin lỗi nhé”.


Tôi gặp bạn trai khi tôi đang đi chơi cùng với bạn mình trong ngày lễ Halloween. Tôi nghe ai đó gọi tên bộ trang phục của mình và khi tôi nhìn xung quanh thì thấy anh ấy đang lái xe. Anh ấy đã dừng xe, hỏi xin tôi số điện thoại và khiến cả con đường bị kẹt xe. Một tháng sau, tôi dọn vào căn hộ của anh ấy và chúng tôi đã ở bên nhau 6 năm rồi.


Tôi gặp John khi học lớp 4. Chúng tôi đã hẹn hò và chia tay sau đó. Anh ấy đã viết một bức thư thuyết phục tôi quay lại nhưng tôi không đồng ý. Chúng tôi thỉnh thoảng gặp lại nhau ở quán cà phê. Sau đó, tôi tới New York học chuyên ngành thời trang. Vào năm 2012, khi tôi quay trở về Michigan và tham gia một bữa tiệc thì nghe một người gọi tên mình. Tôi quay lại và thấy John. Chúng tôi đã nói chuyện với nhau cả đêm. Chúng tôi thường xuyên đi lại từ Michigan đến New York để thăm nhau và cả trò chuyện qua Skype.  John đã trở thành luật sư rồi chuyển đến New York sống cùng tôi. Và đêm nay, chúng tôi sẽ kết hôn.

Thế còn câu chuyện tình yêu của các bạn thì sao?

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất