Cảm động cảnh Lý Á Bằng một mình nuôi con chu đáo

2 sao - 30/06/2015, 15:44

Cô bé Lý Yên ở với bố và được bố chăm sóc chu đáo.

Ngày 29/6, trên trang cá nhân, Lý Á Bằng khoe ảnh cùng con gái Lý Yên xuất hành du lịch. "Cha con ta cùng đi xa. Go! Ngày thứ nhất tới Thánh địa Phật giáo, ai nói con dân thiên triều không có tín ngưỡng, hướng khói".

Con gái Lý Yên ngoan ngoãn theo bố. Nguồn tin cho biết, Lý Á Bằng chăm sóc con chu đáo và đưa con đi bất kỳ nơi nào anh muốn đến.

 

 

Con gái theo chân bố

 

9 năm qua, không phải Vương Phi mà Lý Á Bằng mới là người chăm sóc con gái. Tài tử theo con trong từng chặng đường. Sinh nhật vừa rồi của con cũng do một tay Á Bằng đảm nhận.

Vương Phi và Lý Á Bằng chính thức hẹn hò năm 2003 ngay sau cô chia tay nam ca sĩ Tạ Đình Phong và 2 người đã tiến đến hôn nhân vào năm 2005. Sau khi ly hôn thì Á Bằng liên tục đưa lên trang Weibo cá nhân những dòng tâm sự và vẫn nhắc đến vợ cũ. Anh còn được khán giả khen ngợi là cao thượng khi anh lên trang cá nhân ủng hộ vợ nối lại tình xưa khi những bức ảnh Vương Phi và Tạ Đình Phong bị phát tán.

Sau khi nối lại tình xưa, Vương Phi đưa Lý Yên cho chồng cũ chăm sóc. Cô ít gặp gỡ con. Tài tử Anh hùng xạ điêu từng úp mở thừa nhận Diva Hồng Kông không quan tâm đến con, thậm chí chăm sóc mèo cưng còn hơn con gái.

 

 


 

 

 

Rain Rain

Theo Vietnamnet

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất