Cái nắm tay ngọt ngào của 2 chàng trai khiến vô số người ghen tị

Tiin - 20/05/2016, 09:29

Không thuộc tuýp "ngọt như kẹo", không có những cử chỉ nồng nàn đến lịm tim nhưng bộ ảnh dưới đây vẫn khiến nhiều trái tim phải thổn thức trước tình yêu giản dị của hai nhân vật chính.

 

Đức Hùng (Yun) và Minh Đức là hai nhân vật chính trong bộ ảnh đặc biệt dưới đây. Yun đẹp trai, nhỏ nhắn, dễ thương, dễ gần, tính cách quá trẻ so với tuổi tác và là một người đảm đang đa tài.

Minh Đức sở hữu khuôn mặt nhẹ nhàng và cơ thể rất đàn ông với hàng lông mi dài, râu quai nón và đôi mắt rất đẹp. Không chủ định thực hiện một bộ ảnh dành riêng cho mình, tuy nhiên những khoảnh khắc tình cờ lọt vào ống kính của một người bạn đồng hành trong chuyến đi chung của hai người đã thực sự chạm đến cảm xúc của nhiều người.

Đơn giản y như sự chuẩn bị, bộ ảnh chỉ đơn thuần là một tập hợp những hoạt động của Hùng và Đức trong kỳ nghỉ dài 3 ngày 2 đêm tại Đà Lạt. Đặc biệt là ở chỗ, họ luôn làm mọi thứ cùng nhau: cùng nhau vào bếp, bên nhau giữa cái se lạnh về đêm của Đà Lạt khi bữa tối kết thúc, chăm chút cho nhau ly cafe sáng hay tách trà… Không cần phải nhờ đến sự biểu đạt bằng lời nói, chỉ những hình ảnh này thôi cũng đủ khiến người xem cảm nhận được tình cảm giữa hai người.

Một trong những hình ảnh được cho là 'ngọt' nhất trong bộ ảnh.

Theo chia sẻ của Trương Mạnh Hà - tác giả bộ ảnh thì việc tham gia kỳ nghỉ ngắn ngày lần này cùng hai nhân vật chính đã trở thành kỷ niệm khó quên vì ấn tượng quá sâu sắc về họ.

'Họ ít trao đổi với nhau bằng lời, đa số qua hành động và cử chỉ mà mình có thể cảm nhận được sự thân thương và gần gũi. Mọi thứ cứ thế yên lặng diễn ra còn mình là người may mắn được quan sát và quyết định lưu giữ lại bằng khuôn hình.

Là đàn ông nhưng mình hơi ghen tị, ghen tị vì sự ngọt ngào và đáng yêu của họ, điều mà không phải tình yêu nào cũng tồn tại được, kể cả là tình yêu giữa hai người đồng tính', tay máy trẻ cho hay.

Bộ ảnh ngẫu hứng này mang một cái tên khá đặc biệt, được lấy cảm hứng từ bộ phim yêu thích của tác giả 'Blue is the warmest colour' (Xanh là màu ấm áp nhất).

Đứng cạnh bộ ảnh, đứng cạnh tình yêu của Hùng và Đức, cùng lời giải thích đầy chất lãng mạn của Mạnh Hà, chúng lại có một mối tương quan kỳ lạ: 'Đôi khi trong cuộc sống có những điều không hẳn đúng với quy luật tự nhiên, hẳn như màu xanh là màu của sự ấm áp, hay việc tình yêu chỉ diễn ra ở hai cá thể nam và nữ, nhưng chúng ta có thể hoàn toàn tin rằng điều đấy có thể xảy ra. mong những mảnh ghép hình ảnh bằng con mắt non nớt mà tôi mang đến tuy ghi lại trong thời gian rất ngắn nhưng có thể dành cho người xem sự ấm áp, hạnh phúc, nhẹ nhàng của Yun và Đức dành cho nhau'.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh 'Xanh là màu ấm áp nhất' với những khoảnh khắc tuyệt đẹp về tình yêu của Đức Hùng - Minh Đức:

 

Ảnh: Trương Mạnh Hà

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất