Cách nói chuyện của Ngu Thư Hân đứng vị trí đầu tiên trên hot search, bị dân mạng nói "làm lố" hơn Dương Siêu Việt

Tiin - 13/03/2020, 10:31

Cách nói chuyện của Ngu Thư Hân trong tập đầu tiên của Thanh xuân có bạn 2 đã nhanh chóng xuất hiện trên vị trí đầu tiên của hot search và trở thành chủ đề nóng hổi được cư dân mạng bàn luận sôi nổi trên Weibo.

 

Thanh xuân có bạn 2 đã chính thức phát sóng vào ngày hôm nay (12/03). Nội dung của tập đầu tiên chủ yếu xoay quanh việc giới thiệu các cô nàng thực tập sinh của chương trình và cũng chính vì lý do này nên tổ chương trình đã tìm kiếm một căn phòng rộng lớn.

Sau khi các vị huấn luyện viên đã có mặt đầy đủ và chọn chỗ ngồi của mình thì các cô gái cũng lần lượt xuất hiện và lựa chọn chỗ ngồi của mình. Và trong tập phát sóng đầu tiên này, cái tên xuất hiện ở vị trí đầu tiên trên hot search không phải là Thanh xuân có bạn 2, Thái Từ Khôn hay vẻ đẹp của Lisa mà lại là 'Cách nói chuyện của Ngu Thư Hân'. Chủ đề của cô nàng này hiện đang là đề tài tranh luận náo nhiệt của cư dân mạng.

 0

 2

 

Mới bắt đầu Ngu Thư Hân cẩn thận đi vào và còn nói bản thân cứ nghĩ đi nhầm phòng và cách nói chuyện 'điệu chảy nước' của cô đã làm cho huấn luyện viên Ella bất đắc dĩ phải lên tiếng: 'Sao em lại tức cười như vậy?', sau đó kêu Ngu Thư Hân tự lựa chỗ ngồi.

Ngu Thư Hân ngó trước nhìn sau vị trí chỗ ngồi, sau đó phát hiện vị trí mình muốn ngồi không có nên chu môi, Thái Từ Khôn thẳng thắn nói với Jony J: 'Cô ấy muốn ngồi chỗ của anh đó'. Sau khi nghe câu nói của Thái Từ Khôn, Jony J liền hỏi: 'Em muốn ngồi vị trí của tôi hả?', cô nàng lập tức đáp lại: 'Được không ạ?'

 4

 

Câu hỏi của Ngu Thư Hân đã làm dàn huấn luyện viên muốn 'rớt cằm' vì ngạc nhiên. Do đó Thái Từ Khôn đã phải nhanh chóng tiếp lời: 'Thời gian quay hình còn dài lắm đó, em thực sự muốn đắc tội Jony J à?' Ngu Thư Hân lúc này mới phát hiện bản thân không đúng nên lựa chọn ngồi kế bên Jony J.

Dù không ngồi gần thần tượng nhưng Ngu Thư Hân vẫn có cách 'thả tim' theo kiểu của mình. Vẫn với cái giọng 'chịu không nổi' đó, Ngu Thư Hân trò chuyện với Lisa và sau đó thêm vào câu tiếng Thái song song với hành động chấp tay lại. Ella sau đó nói với cô rằng việc làm của cô với Lisa ban nãy dường như không để mắt đến Jony J nữa nên cô nàng nhanh chóng xin lỗi tạ tội.

 6

HLV Ella

HLV Jony J

HLV Lisa

Sau khi sự việc xảy ra, Jony J nói rằng hành động của Ngu Thư Hân không có gì kỳ lạ vì tuổi của cô còn nhỏ nên tất cả mọi thứ đều có khả năng nhưng vẫn có chút kỳ quái. Người huấn luyện viên cho hay việc này không sao cả vì còn trong phạm vi chấp nhận được. Tuy nhiên cư dân mạng lại không dễ bỏ qua như Jony J, họ cảm thấy Ngu Thư Hân không biết phép lịch sự vì hành động 'xin ghế' ngồi kế Lisa.

 10

 12

 14

 16

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất